คำสาปต้องจบ! แฮร์รี่ เคน ลั่นแชมป์สำคัญกว่าจำนวนประตู

คำสาปต้องจบ! แฮร์รี่ เคน ลั่นแชมป์สำคัญกว่าจำนวนประตู
แฮร์รี่ เคน ระบุ เป้าหมายหลักของตนคือการช่วยให้ทีมได้แชมป์ โดยบอกว่าสำคัญกว่าการทำประตูซะอีก พร้อมแสดงความตื่นเต้นที่จะได้ทำงานกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี

แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าการพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้คือเป้าหมายหลักของตนในฤดูกาลนี้

เคน ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว ซึ่งเขายิงได้ถึง 44 ประตูจาก 45 นัดในทุกรายการ แต่ "เสือใต้" กลับไม่ได้แชมป์เลย ทำให้หัวหอกชาวอังกฤษยังไม่ได้แชมป์ในการเล่นฟุตบอลอาชีพสักที

หัวหอกวัย 31 ปี เผยว่า "แน่นอนว่าผมอยากเดินหน้าทำประตูให้ทีมอย่างต่อเนื่องและช่วยทีมได้เหมือนเดิม แต่เป้าหมายหลักคือการได้แชมป์ เราต้องพา บาเยิร์น กลับไปอยู่ในจุดที่จะได้แชมป์รายการต่างๆ ให้ได้ นั่นคือเป้าหมายของผม และเป็นเป้าหมายของสโมสรด้วย"

"มันจะไม่ใช่เรื่องที่ทำกันได้ง่ายๆ แต่เรามีโค้ชที่เก่ง (แว็งซ็องต์ ก็องปานี), มีความกระปรี้กระเปร่าอย่างมาก และซ้อมกันแบบเข้มข้นสุดๆ คุณจะได้เห็นเรื่องเหล่านั้นในเกมที่เราลงเล่นเช่นกัน"

"ผมอยากรอดูมากๆ ว่าหลังจากนี้มันจะเป็นยังไง ผมตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้ดูว่าทีมจะเป็นยังไงภายใต้การทำงานของโค้ชคนใหม่ รวมถึงเรื่องที่ว่าเราจะเล่นกันในแนวทางไหนด้วย เราจะได้ครองบอลเยอะมากๆ และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง สำหรับผมแล้วนั่นถือเป็นแนวทางการเล่นที่เข้ากับผม ผมหวังว่าผมจะมีโอกาสทำประตูหลายครั้งและเปลี่ยนให้มันเป็นประตูได้บ้าง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X