ทางการ!สตุ๊ตการ์ท ซื้อขาด เดนิซ อุนดาฟ จาก ไบรท์ตัน

ทางการ!สตุ๊ตการ์ท ซื้อขาด เดนิซ อุนดาฟ จาก ไบรท์ตัน
สตุ๊ตการ์ท ซื้อ เดนิซ อุนดาฟ ร่วมทีมถาวร หลังยืมตัวมาจาก ไบรท์ตัน แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงใน บุนเดสลีกา ไปถึง 18 ลูก และทำ 9 แอสซิสต์ เมื่อซีซั่นก่อน

เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรในศึก บุนเดสลีกา ประกาศยืนยันซื้อขาด เดนิซ อุนดาฟ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม

อุนดาฟ วัย 28 ปี เซ็นสัญญากับ สตุ๊ตการ์ท เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2027 ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่สื่อคาดว่าอยู่ที่ราว 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท)

อุนดาฟ ย้ายจาก "เจ้านกนางนวล" มาเล่นให้ "ม้าขาว" แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไปถึง 18 ประตู และทำอีก 9 แอสซิสต์จากการลงเล่น บุนเดสลีกา 30 นัด ช่วยให้ทีมจบด้วยการเป็นรองแชมป์

หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ชุดทำศึก ยูโร 2024 เผยหลังเซ็นสัญญาถาวรกับ "ม้าขาว" ว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมตั้งตารอคอยที่จะได้เจอแฟนบอล และทีม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ กับทุกคนเสมอ" 

"ผมต้องการคุยกับโค้ชเพื่อขอบคุณเขาสำหรับความอดทนตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เวลานี้ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะร่วมลงซ้อมมื้อแรกกับทีมในวันพรุ่งนี้" อุนดาฟ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X