พาดพิง ทูเคิ่ล ?เฮอเนส โว บาเยิร์น คืนบัลลังก์แน่หากไม่พลาดแบบหมูหก

พาดพิง ทูเคิ่ล ?เฮอเนส โว บาเยิร์น คืนบัลลังก์แน่หากไม่พลาดแบบหมูหก
อูลี่ เฮอเนส ระบุ ถ้าหาก บาเยิร์น ไม่พลาดง่ายๆ เหมือนซีซั่นก่อน พวกเขาก็จะกลับมาเป็นแชมป์ลีกแน่ พร้อมบอกว่าทีมในยุคของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ทำงานกันหนักกว่าชุดก่อนด้ว

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความมั่นใจว่า "เสือใต้" จะกลับมาได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาล 2024-25 แน่นอน ถ้าไม่ทำชัยชนะหลุดมือแบบง่ายๆ เหมือนซีซั่นก่อน

ซีซั่นที่แล้ว บาเยิร์น ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เพราะไม่ได้แชมป์ไปครองแม้แต่รายการเดียว ทั้งที่ก่อนหน้านั้นพวกเขาได้แชมป์ลีกมาถึง 11 ฤดูกาลติดต่อกัน ซึ่ง โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมในซีซั่นก่อนก็ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งไป จนทำให้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ถูกดึงมาคุมทีมต่อจากเขา

เฮอเนส เผยว่า "ผมมั่นใจมากๆ ว่าเราจะเป็นเบอร์ 1 อีกครั้งในฤดูกาลใหม่ ถ้าเราเล่นฟุตบอลตามแบบที่เราสามารถทำได้ และไม่พลาดง่ายๆ เหมือนวันที่ควรจะชนะ ไฮเดนไฮม์ หรือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสกอร์ 2-0 แล้วล่ะก็ หลายอย่างก็จะต่างไปจากเดิม (2 เกมนั้น บาเยิร์น นำไปก่อน 2 ลูก แต่แพ้ด้วยสกอร์ 2-3 กับ 2-4 ตามลำดับ) บรรดานักเตะน่ะโกรธกันมากๆ ที่เราไม่ได้แชมป์ลีก"

"ผมได้ทำความรู้จักกับ ก็องปานี และทีมก็ทำงานกันหนักสุดๆ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ขาดหายไปจากทีมของเรา (จากฤดูกาลก่อน) โดยรวมแล้วผมต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ทีมของเราทำงานกันน้อยเกินไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X