อยู่ได้แค่ปีเดียว!เบรเมน ประกาศไม่เอาแล้ว นาบี เกอิต้า

อยู่ได้แค่ปีเดียว!เบรเมน ประกาศไม่เอาแล้ว นาบี เกอิต้า
นาบี เกอิต้า อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หมดอนาคตกับ แวร์เดอร์ เบรเมน แล้ว หลังสโมสรแถลงเตรียมแยกทางกัน ส่งผลให้ลงเล่นกับ "นกนางนวล" ไปแค่ซีซั่นเดียวรวม 5 นัดเท่านั้น

แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันจะแยกทางกับ นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกีนี ในซัมเมอร์นี้ หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาซบ "เจ้านกนางนวล" แบบไม่มีค่าตัวได้แค่ปีเดียวเท่านั้น

เกอิต้า วัย 29 ปี เซ็นสัญญากับ เบรเมน เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2023 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวน แถมมีพฤติกรรมที่สโมสรรับไม่ได้อีกด้วย

ดาวเตะกีนี เคยก่อเรื่องฉาวด้วยการปฎิเสธขึ้นรถโค้ชเดินทางไปกับทีมหลังรู้ว่ามีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง และเดินทางกลับบ้านทันที จนโดน เบรเมน ลงดาบอย่างหนักทั้งแบนช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว และปรับเงินอีกก้อนโต ส่งผลให้ได้เล่นกับทีมแค่ 5 นัด คิดเป็น 109 นาทีเท่านั้น

ล่าสุด เกลม็องต์ ฟริตส์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เบรเมน แถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. ว่า "นาบี เกอิต้า จะไม่กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ และจะซ้อมส่วนตัว มันเป็นการพูดคุยที่เปิดกว้าง เราได้ตัดสินใจร่วมกันซึ่งเราเห็นว่าดีที่สุดสำหรับสถานการณ์นี้"

"เนื่องจากสถานการณ์ภายในทีมของเขาไม่เปลี่ยนแปลง เขาจึงต้องการมองหาความท้าทายใหม่ เราต้องการจัดการกับเรื่องนี้ทั้งหมดโดยเร็วที่สุดด้วยความร่วมมือกับตัวแทนของเขา" บิ๊กบริหาร "เจ้านกนางนวล" ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X