โยชัว คิมมิช เลือกอนาคตแล้ว!บาเยิร์น ตอบรับอนุมัติทันควัน

โยชัว คิมมิช เลือกอนาคตแล้ว!บาเยิร์น ตอบรับอนุมัติทันควัน
โยชัว คิมมิช ขุนพลทีม บาเยิร์น มิวนิค ให้คำตอบถึงอนาคตการค้าแข้งอย่างชัดเจนแล้วสอดคล้องกับสโมสรที่มีไอเดียตรงกันพอดี

คิมมิช ดาวเตะทีมชาติ เยอรมนี เหลือสัญญากับ เสือใต้ จนถึงซัมเมอร์หน้า และทำให้มีข่าวลือว่าเขาหวังย้ายสโมสรเพื่อมองหาความท้าทายใหม่

อย่างไรก็ดี ความเคลื่อนไหวในระยะหลังพลิกผันเป็นว่าสตาร์วัย 29 ปีซึ่งย้ายมาจากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2015 อาจรับใช้ทีมดังแห่งบาวาเรียต่อซึ่งน่าจะทำให้หลายสโมสรที่หวังคว้าเขาไปร่วมทีมต้องอกหัก

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 4 ก.ค.สถานการณ์ดังกล่าวชัดเจนแล้วหลังจาก แวงซ็องต์ กอมปานี กุนซือคนใหม่ต้องการต่อสัญญากับนักเตะซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงช่วง 45 นาทีแรกในเกมอุ่นแข้งแมตช์ชนะ สเปอร์ส 2-1

"มันเป็นเกมที่พลิกไปพลิกมา ทั้งสองทีมเล่นเกมรุก และกดดันกันอย่างหนัก ผมกระหายที่จะลงเล่นในซีซั่นใหม่แล้ว" คิมมิช ซึ่งรับใช้ชาติมาแล้ว 91 นัดเอ่ยหลังเกม

ด้าน มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ระบุถึงการต่อสัญญากับ คิมมิช ว่า "การสนทนาเป็นไปด้วยดี เราจะเจรจากันอีก โยชัว เป็นนักเตะคนสำคัญของ บาเยิร์น มานานหลายปี และมันจะดำเนินต่อไปในอนาคต"

หลังกำชัยเหนือ สเปอร์ส ที่สนาม โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ที่ เกาหลีใต้ บาเยิร์น จะต่อกรกับทีม ตราไก่ อีกนัดที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 10 ส.ค.ซึ่ง แฮร์รี่ เคน อาจได้ฟาดเกือกกับอดีตสโมสรเป็นหนแรกนับตั้งแต่ย้ายออกมาเนื่องจากเกมดังกล่าวอยู่ในสัญญาการขายสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ให้ย้ายไปหากินกับสโมสรยักษ์ของ บุนเดสลีกา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X