โลธาร์ มัทเธอุส เตือน โยนาธาน ทาห์ คิดให้ดีรื่องซบ บาเยิร์น

โลธาร์ มัทเธอุส เตือน โยนาธาน ทาห์ คิดให้ดีรื่องซบ บาเยิร์น
โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ โยนาธาน ทาห์ ต้องคิดให้ดีเกี่ยวกับเรื่องที่ บาเยิร์น อยากได้ตัวเขา อย่างเช่นโอกาสการการันตีตำแหน่งตัวจริง

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวว่า โยนาธาน ทาห์ กองหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จำเป็นต้องคิดให้ละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่ บาเยิร์น มิวนิค กำลังพยายามล่าตัวเขาไปร่วมทัพ

ดาวเตะวัย 28 ปี อยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น มาตั้งแต่ปี 2015 และเพิ่งช่วยให้ทีมได้ทั้งแชมป์ บุนเดสลีกา กับ เดเอฟเบ-โพคาล เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งมันก็มีข่าวลือว่า บาเยิร์น ต้องการดึงเขาไปช่วยเสริมแกร่งในแดนหลัง

มัทเธอุส เผยว่า "ถ้าคุณอยากได้ตัว โยนาธาน ทาห์ จริงๆ คุณก็ควรจะจ่ายเงิน 25 ล้านยูโรเพื่อเอาเขามาร่วมทัพให้ได้ มันเป็นเหมือนการเล่นโป๊กเกอร์นั่นแหละ แต่ถ้าผมเป็น ทาห์ ล่ะก็ ผมคงจะถามตัวเองว่า -ทำไมพวกเขาถึงยอมควักเงินรวม 125 ล้านยูโรเพื่อซื้อคนอื่นๆ แต่ไม่ได้มีฉันอยู่ในกลุ่มนั้นด้วยทั้งที่พวกเขาอยากได้ฉันมากๆ-"

"แน่นอน ทาห์ เวอร์ชั่นที่เล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลที่ได้แชมป์ลีกน่ะจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม แต่มันไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะการันตีตำแหน่งตัวจริงใน มิวนิค ได้รึเปล่า มันดูเหมือนว่าเขาจะไม่เหมาะกับแผนกองหลัง 4 คนที่ มิวนิค ชอบใช้เป็นประจำ ขนาดตอนเล่นใน ยูโร เขาก็ดูติดๆ ขัดๆ กับการเล่นในระบบแบบนั้นเลย แต่ตอนเล่นให้ เลเวอร์คูเซ่น เขาดูนิ่งมากกว่า"

"มันยังมีประเด็นที่ว่าถ้าย้ายไป มิวนิค แล้วน่ะ เขาจะได้รับการสนับสนุนจากทุกคนเหมือนตอนที่อยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น รึเปล่าด้วย ที่นั่นเขาได้รับการช่วยเหลือจากทั้ง (ชาบี) อลอนโซ่, (ผู้อำนวยการกีฬา ไซม่อน) โรลเฟส และ (ประธานบริหาร เฟร์นานโด) การ์โร่"

"ทาห์ จำเป็นต้องคิดให้ดีว่าเขาอยากย้ายออกจากทีมที่เขาเพิ่งมีส่วนร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ขึ้นมาได้ รวมถึงเป็นทีมที่ช่วยทำให้เขาเติบโตขึ้นและเป็นผู้ใหญ่รึเปล่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X