บาร์เซโลน่า ท่าจะวืด! เปแอสเช รุกคืบเซ็นสัญญา โยชัว คิมมิช

บาร์เซโลน่า ท่าจะวืด! เปแอสเช รุกคืบเซ็นสัญญา โยชัว คิมมิช
บาร์เซโลน่า ส่อเจอทางตันหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เดินเกมคว้า โยชัว คิมมิช มาเสริมแดนกลางแล้วเนื่องจากแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมมีแผนปล่อยสตาร์ดังหลายรายออกไปในซัมเมอร์นี้

คิมมิช ดาวเตะทีม บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากสตาร์ทีมชาติ เยอรมนี เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ เสือใต้ และเขาเคยเปิดอกว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน

นับตั้งแต่ย้ายมาจากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2015 พ่อค้าแข้งวัย 29 ปีลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 390 นัดจึงทำให้เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่เขาสมควรอำลาสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า เพื่อย้ายไปสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่

อย่างไรก็ดี หลังจาก บาร์เซโลน่า ไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างที่ควรจะเป็น ล่าสุดเมื่อ 29 ก.ค. ฟุตแมร์คาโต้ เผยว่า เปแอสเช ปราดเข้ามาทาบทาม คิมมิช  แถมสอบถามค่าตัวนักเตะจาก บาเยิร์น และรับรู้ความต้องการค่าแรงจากเป้าหมายชาวเมืองไส้กรอกเรียบร้อยแล้วเช่นกันโดยทีมเงินถังของ ลีกเอิง สามารถจ่ายได้อย่างไม่เป็นปัญหา

ก่อนหน้านี้มีข่าวเผยว่า เปแอสเช จ่อได้ตัว ชูเอา เนเวส ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส วัย 19 ปีของทีม เบนฟิก้า มาเสริมทีม แต่ขณะเดียวกันเชื่อว่าพวกเขาปรารถนาดึง คิมมิช มาคุมเกมรับในแดนกลางเพิ่มด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งซัมเมอร์นี้เศรษฐีเมืองน้ำหอมส่อเค้าปล่อยดาวเตะในแผงกลางของทีมหลายรายที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่นๆทั้ง มานูเอล อูการ์เต้ , ฟาเบียน รุยซ์ , ซาฟี ซิมอนส์ , การ์ลอส โซเลร์ , เรนาโต้ ซานเชส , กาเบรียล มอสคาร์โด้ และ วิตินญ่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X