ให้สมกับชื่อสโมสร!นูริ ซาฮิน ลั่น ดอร์ทมุนด์ จัดเต็มกับ 2 เกมที่ เอเชีย

ให้สมกับชื่อสโมสร!นูริ ซาฮิน ลั่น ดอร์ทมุนด์ จัดเต็มกับ 2 เกมที่ เอเชีย
นูริ ซาฮิน ระบุ ดอร์ทมุนด์ จะเล่นอย่างเอาจริงเอาจังในเกมอุ่นเกือกกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เซเรโซ่ โอซาก้า โดยบอกว่าพวกเขาต้องแสดงความเป็นตัวของตัวเองให้ได้

นูริ ซาฮิน เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่าทีมของตนจะเล่นอย่างเต็มที่ในการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เซเรโซ่ โอซาก้า อย่างแน่นอน

ดอร์ทมุนด์ เพิ่งลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดที่ 2 ด้วยการเสมอ 1-1 กับ แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา ทีมจากลีกระดับ 3 ของเยอรมนี ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาจะเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อเจอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อด้วยการบินไปดวลกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ ญี่ปุ่น  แล้วจากนั้นถึงจะกลับไปยังทวีปยุโรปเพื่อลับฝีเท้ากับ บียาร์เรอัล ที่ประเทศออสเตรียต่อไป

ซาฮิน เผยว่า "มันเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในต่างแดนเช่นกัน มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และเราก็ดีใจที่ได้มีโอกาสทำแบบนั้น ทุกอย่างมีการวางแผนเอาไว้เป็นอย่างดีแล้ว"

"แน่นอนว่ามันมีการคิดถึงเรื่องอาการเจ็ทแล็คอยู่แล้ว บรรดานักเตะจะมีวันที่ได้พักฟื้นหลังจากการเดินทาง จริงอยู่ว่าการเดินทางระยะไกลแบบนั้นมันจะส่งผลอยู่บ้าง แต่มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องแสดงความเป็นตัวเองให้ได้เช่นกัน เราจะได้เล่นเกมที่ดี 2 นัด, ได้ซ้อมในสนามซ้อมที่ดี และได้พักในโรงแรมดีๆ ด้วย"

สำหรับฟุตบอลกระชับมิตร "114 Celebration of BG Pathum United x BVB " ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 20:00 น  ณ สนาม BG stadium


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X