ยังกะได้นักเตะใหม่! บิ๊ก ดอร์ทมุนด์ ปลื้ม ซือเลอ ลดหุ่นพร้อมลุยปรีซีซั่้นบุกอุ่น บีจี ปทุมฯ

ยังกะได้นักเตะใหม่! บิ๊ก ดอร์ทมุนด์ ปลื้ม ซือเลอ ลดหุ่นพร้อมลุยปรีซีซั่้นบุกอุ่น บีจี ปทุมฯ
ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เคอ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดปลื้มกับความมุ่งมั่นลดน้ำหนักของ นิคลาส ซือเลอ พร้อมชี้ไม่ต่างกับได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพ

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เคอ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวชื่นชม นิคลาส ซือเล กองหลังร่างยักษ์เลือดเบียร์ ที่ทุ่มเทอย่างหนักในการลดน้ำหนัก เพื่อลุยฤดูกาล 2024/2025 

ช่วงท้ายฤดูกาลก่อน ซือเลอ ถูกจับภาพขณะลงซ้อม ซึ่งทำให้เห็นว่าเจ้าตัวมีรูปร่างที่อ้วนขึ้นชัดเจน จนถูกวิจารณ์อย่างหนักถืงความไม่มีระเบียบวินัย แต่เมื่อเร็วๆ นี้ บิลด์ รายงานว่า ช่วงปิดซีซั่น ปราการหลังวัย 28 ปี สามารถลดน้ำหนักลงได้ถึง 8 กิโลกรัม หลังจากที่ปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัดตามโปรแกรมพิเศษ ซึ่ง วัตซ์เคอ ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว หลังจากที่เห็น ซือเลอ กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

"ตอนที่ผมเห็นผมถึงกับคิดในใจว่า พระเจ้า!!! เราได้ผู้เล่นคนใหม่หรือเนี่ย มันเป็นอะไรที่น่าชื่นชมมาก ที่เขาสามารถจัดการเรื่องนี้ได้ เขามีหุ่นที่ยอดเยี่ยมมากตอนนี้ และผมก็ยิ่งปลื้มเป็นพันเท่า เมื่อได้เห็นใครสักคนตระหนักถึงความผิดพลาดของตัวเอง และตั้งหน้าตั้งตาลดน้ำหนักอย่างจริงจัง" ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าว 

ทั้งนี้ "เสือเหลือง" มีคิวบุกเยือนเมืองไทย เพื่อทำศึกฟุตบอลกระชับมิตร "114 Celebration of BG Pathum United x BVB " พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 20:00 น  ณ สนาม BG stadium ชมสดทางช่อง YouTube BG SPORTS


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X