จำร่างเดิมแทบไม่ได้! แข้ง ดอร์ทมุนด์ รีดน้ำหนักฟิตจัดหลังโดนวิจารณ์หนัก

จำร่างเดิมแทบไม่ได้! แข้ง ดอร์ทมุนด์ รีดน้ำหนักฟิตจัดหลังโดนวิจารณ์หนัก
หลังเคยถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องน้ำหนักอ้วนฉุ ล่าสุดแข้งดัง ดอร์ทมุนด์ ได้รีดน้ำหนักกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว!

ย้อนกาลไปไม่นานช่วงปลายเดือนพ.ค.ก่อนเกมสำคัญบู๊ เรอัล มาดริด ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก นิคลาส ซือเล่อ กลายเป็น "ไวรัล" ในโซเชียลมีเดียด้วยหุ่นอ้วนฉุไม่สมกับนักฟุตบอลอาชีพ โดย บิลด์ สื่อแท็บลอยด์เล่มดังในเยอรมนียังรายงานว่า เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลาร์ส ริคเค่น กรรมการผู้จัดการ (เอ็มดี) ซึ่งต่างก็เป็นอดีตมิดฟิลด์ลูกหม้อสโมสรนั้นได้กำชับให้กองหลังวัย 28 ปีทุ่มเทในการรีดน้ำหนักถ้ายังอยากจะได้โอกาสต่อไปในทีม

ต่อเมื่อปิดม่านฤดูกาลแล้ว ซือเล่อ เดินทางไปพักร้อนพร้อมด้วยฟิตเนสเทรนเนอร์ส่วนตัวเพื่อเป้าหมายกลับมีสภาพร่างกายเข้ารูปเข้ารอย และนับจากนั้นก็ทำงานได้น่าประทับใจ จนกระทั่งกล้ามเนื้อดูลีนสมส่วน เห็นได้ชัดจากภาพขณะรีเทิร์นฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีม "เสือเหลือง" ยังถูกวิจารณ์จาก มาร์คุส บับเบิ้ล ตำนานแนวรับทีมชาติเยอรมนี ที่เคยนั่งเก้าอี้เฮดโค้ช ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในปี 2012 ตรงกับสมัยที่ ซือเล่อ อยู่ในทีมเยาวชน โดยอดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล บอกด้วยว่านักเตะรายนี้ชอบหม่ำพิซซ่า และเคบับมากเกินไป

สำหรับ ซือเล่อ ผู้ซึ่งหลุดโผ "อินทรีเหล็ก" ชุดเจ้าภาพยูโร 2024 นั้นลงสนามทั้งสิ้น 72 นัดกับ ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2022 และแน่นอนว่าเขาจะมีชื่อร่วมทัพ "เสือเหลือง" ชุดทัวร์ปรีซีซั่นพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. และ เซเรโซ่ โอซาก้า สโมสรชั้นนำในเจลีก วันพุธที่ 24 ก.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X