ทางการ!บาเยิร์น คว้า ชูเอา ปาลินญ่า-เปิดรายละเอียดสัญญา

ทางการ!บาเยิร์น คว้า ชูเอา ปาลินญ่า-เปิดรายละเอียดสัญญา
บาเยิร์น เปิดตัว ชูเอา ปาลินญ่า เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เซ็นยาว 4 ปี ค่าตัวบวกแอดออนราว 55 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยันคว้าตัว ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกส มาจาก ฟูแล่ม ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 29 ปี เซ็นสัญญากับ "เสือใต้" เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2028 ขณะที่ค่าตัวอยู่ที่ราว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) บวกกับแอดออนอีกราว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) 

ปาลินญ่า ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ ฟูแล่ม เมื่อปี 2022 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงสนาม 79 เกม ทำได้ 8 ประตู โดยเจ้าตัวเคยเกือบซบ บาเยิร์น เมื่อปีที่แล้ว แต่ดีลล่ม ก่อนที่จะมาสมหวังไปเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะโปรตุกีส เผยหลังเปิดตัวกับ "เสือใต้" ว่า "มันเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับผม และผมก็ภูมิใจอย่างมาก ผมตั้งตารอชมบรรยากาศและแฟนบอลที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ผมต้องการที่จะคว้าแชมป์ ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น นี่เป็นหนึ่งในวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตของผม"

สำหรับนักเตะรายต่อไปที่คาดว่า บาเยิร์น จะดึงมาเสริมทัพคือ โยนาธาน ทาห์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติเยอรมนี ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X