เลเวอร์คูเซ่น ฟัด มึนเช่นกลัดบัค! บุนเดสลีกา คลอดโปรแกรมซีซั่น 2024/25

เลเวอร์คูเซ่น ฟัด มึนเช่นกลัดบัค! บุนเดสลีกา คลอดโปรแกรมซีซั่น 2024/25
ศึกลูกหนัง บุนเดสลีกา ซีซั่น 2024/25 คลอดโปรแกรมการฟาดแข้งออกมาแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค.โดยทีมแชมป์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะบุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ลีกลูกหนังเมืองไส้กรอกมีธรรมเนียมจัดให้ทีมแชมป์ลงสนามเป็นเกมรูดม่าน และจากการคลอดโปรแกรมออกมาทีม ห้างยา ซึ่งคว้าแชมป์แบบไร้พ่ายตลอด 34 นัดมีโอกาสสานต่อสถิติที่ยอดเยี่ยมด้วยการออกไปเยือน สิงห์หนุ่ม ในวันศุกร์ที่ 23 ส.ค.เป็นเพียงคู่เดียวของวัน

สำหรับการเผชิญหน้ากันของทั้งสองทีมเมื่อซีซั่นก่อน มึนเช่นกลัดบัค ถือเป็นทีมเดียวที่ไม่เสียประตูให้ เลเวอร์คูเซ่น โดยพวกเขาสามารถคว้าผลเสมอ 0-0 ออกจาก ไบ อารีน่า เมื่อเดือนม.ค. ได้แม้เกมที่สองของซีซั่นพวกเขาจะเปิดบ้านพ่ายทีมของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ ขาดลอย 3-0

ส่วนเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง เลเวอร์คูเซ่น กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งซีซั่นก่อนล้มเหลวโดยคว้าอันดับสามจะบู๊กันเกมแรกที่ อัลลิอานซ์ อารีน่า ในเกมที่ห้าของซีซั่นช่วงวันที่ 27-29 ส.ค.ขณะที่นัดสองจะเล่นกันระหว่างช่วงวันที่ 14-16 ก.พ.

ด้านเกม แดร์ คลาสซิเคอร์ ระหว่าง บาเยิร์น กับ ดอร์ทมุนด์  จะต่อกรกันเกมแรกในบ้านของ เสือเหลือง ช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพ.ย.และเล่นนัดสองช่วงวันที่ 11-13 เม.ย.

โปรแกรมฟุตบอล บุนเดสลีกา นัดเปิดซีซั่น 2024/25

มึนเช่นกลัดบัค - เลเวอร์คูเซ่น

ไมนซ์ - อูนิโอน เบอร์ลิน

ดอร์ทมุนด์ - แฟร้งค์เฟิร์ต

เอาส์บวร์ก - เบรเมน

ซังต์ เพาลี - ไฮเดนไฮม์

ไลป์ซิก - โบคุ่ม

ไฟร์บวร์ก - สตุ๊ตการ์ท

ฮอฟเฟ่นไฮม์ - ไฮลสไตน์ คีล

โวล์ฟสบวร์ก - บาเยิร์น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X