จะได้ผลมั้ย?แฟน บาเยิร์น ล่าลายชื่อเบรกขาย มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์

จะได้ผลมั้ย?แฟน บาเยิร์น ล่าลายชื่อเบรกขาย มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์
กองเชียร์ทีม บาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่เห็นด้วยกับสโมสรที่พร้อมขาย มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพากันลงชื่อนับหมื่นคนในเว็บไซต์เรียกร้องให้สโมสรล้มเลิกความคิด

เดอ ลิกต์ กองหลังดัตช์ตกเป็นข่าวจ่อย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ้าตัวถูกระบุว่าตกลงอำลา เสือใต้ ขณะที่ทีมดังของ บุนเดสลีกา เปิดทางให้นักเตะย้ายออกจากสังเวียนแข้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า ด้วย และต้องการได้ค่าตัวนักเตะในราคา 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,974 ล้านบาท)

กระนั้นก็ดี หลังจากข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกมา สาวกทีม บาเยิร์น พากันมองว่าสโมสรไม่ควรขาย เดอ  ลิกต์ ปราการหลังฝีเท้าดีออกไป และพากันลงชื่อในเว็บไซต์ได้มากกว่า 16,000 รายแล้วจนถึงขณะนี้

"เราทั้งหมดต่างก็ต้องการให้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ อยู่กับ บาเยิร์น ต่อ เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นนักเตะระดับโลก และน่าจะดีที่สุดในทีมของเรา ด้วยเหตุนี้เขาจึงถูกเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2022/23 ของเรา ยิ่งไปกว่านั้น เขามีอายุแค่ 24 ปี และมีอนาคตสดใสอยู่ข้างหน้าซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทีม" ตัวแทนแฟนบอล เสือใต้ เผย

"แม้จะอายุน้อย มาต์ไตส์ โตเต็มที่แล้ว เขามีความสามารถพูดได้ทั้งภาษา อังกฤษ , เยอรมนี และ ดัตช์ได้อย่างคล่องแคล่วซึ่งช่วยเขาได้มาก ในวัย 19 ปีเขาพาทีม อาแจ็กซ์ เข้าถึงรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะกัปตัน"

"การขาย มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ จะเป็นการตัดสินใจที่เลวร้าย และเราจะเสียใจ ด้วยเหตุนี้เราจึงส่งเสียงเรียกร้องไม่ให้เราก่อความผิดพลาด!"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X