วัยรุ่นฟังเอาไว้! ลีรอย ซาเน่ รับตัดสินใจพลาดมหันต์ทำสิ่งพัวพันกับ แมนซิตี้

ลีรอย ซาเน่ สตาร์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจถึงเรื่องที่สุดเสียใจมากๆ ที่พัวพันกับ แมนซิตี้ แต่ระบุเป็นคนที่อยากลองอะไรแล้วต้องทำ เพื่อจะได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้น โดยเฉพาะยังเป็นช่วงวัยรุ่น

ลีรอย ซาเน่ แนวรุกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับตนเสียใจมากๆ ที่ตัดสินใจสักภาพที่เกี่ยวข้องกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแผ่นหลัง 

 สตาร์ลูกหนัง วัย 28 ปีอยู่ร่วมกับทีมชาติเยอรมนี เพื่อพยายามช่วยประเทศให้ประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2024 ที่ประเทศบ้านเกิด โดยผลงานของเจ้าตัวเป็นเพียงแข้งสำรองที่ถูกลงสนามทั้ง 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ซึ่งทัพ "อินทรีเหล็ก" บรรลุเป้าหมายเป็นแชมป์กลุ่ม 

ซาเน่ ซึ่งเตรียมช่วย เยอรมนี ดวล เดนมาร์ก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอด 4 ปีตอนอยู่ แมนซิตี้ พร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัย, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ 3 สมัย ก่อนย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น ในปี 2020 พร้อมตะบันไป 29 ประตูจากการเล่นในลีก 123 เกม

อดีตดาวเตะ ชาลเก้ 04 เปิดใจถึงความผิดพลาดที่สักภาพขนาดใหญ่บนแผ่นหลัง สมัยที่เล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม "ก็อย่างที่ผมเคยพูดไว้ ผมยังเป็นวัยรุ่น วันนี้ผมตัดสินใจแตกต่างจากเดิมแล้ว ผมเป็นคนที่ต้องพยายามทำอะไรที่ข้ามขีดจำกัดอย่างน้อยก็ซักครั้งหนึ่ง แม้มันจะเจ็บ เพื่อจะได้เรียนรู้จากสิ่งนี้ โดยเฉพาะตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport