กลับรังเก่า! แฮร์รี่ เคน มีคิว ฟาดแข้ง สเปอร์ส เกมปรีซีซั่น

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค มีกำหนดกลับถิ่นเก่าในช่วงปรีซีซั่นเนื่องจาก เสือใต้ มีโปรแกรมดวลเกือกกับ สเปอร์ส ในศึก มอลต้า คัพ เดือนส.ค.

เคน ยอดกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ย้ายออกจาก สเปอร์ส ไปค้าแข้งใน บุนเดสลีกา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จโดยส่วนตัว แต่ยังทำลายอาถรรพ์ไม่สำเร็จเนื่องจากเขายังคงไม่ได้แชมป์เลยแม้แต่รายการเดียวในอาชีพพ่อค้าแข้งหลังจากทีมดังของลีกเมืองไส้กรอกจบซีซั่นแบบมือเปล่าเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

ถึงขณะนี้ เคน อยู่ในระหว่างการรับใช้ทีมชาติ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2024 โดย ทรี ไลอ้อนส์ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้ แต่มีฟอร์มที่้เลวร้ายไม่เป็นที่สบอารมณ์ของสาวก

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 26 มิ.ย. เจ้าของค่าตัว 86.4 ล้านปอนด์ (ราว 4,060 ล้านบาท)มีคิวกลับมาเยือนรังเก่าแล้วเนื่องจาก บาเยิร์น จะลงเล่นเกมอุ่นแข้งกับ สเปอร์ส ในรายการ มอลต้า คัพ ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม 

"ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลจะกลับมา ดู แฮร์รี่ เคน กลับมาเยือนรังเก่าได้ในวันที่ 10 ส.ค.ถ่ายทอดสดทางช่อง ทีเอ็นที สปอร์ตส์ และ ดิสคัพเวอรี่ พลัส ยูเค" ทีวีช่องดังกล่าวโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลโปรโมตเกมดังกล่าว

ด้าน ไก่เดือยทอง โพสต์ข้อความเช่นกันว่า "ทีมชุดใหญ่ของเราจะดวลกับ บาเยิร์น แชมป์ ยูโรเปี้ยนคัพ หกสมัย ในเกม มอลต้า คัพ วันเสาร์ที่ 10 ส.ค.เวลา 17.30น."

"แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร และ เอริค ดายเออร์ กองหลังที่รับใช้สโมสรมานาน และย้ายไปร่วมทีมใน บุนเดสลีกา จะลงเล่นเกมปรีซีซั่นนี้"

"จะเป็นครั้งที่ 12 ที่เราดวลกับ บาเยิร์น ในประวัติศาสตร์ของเรา และเป็นครั้งที่สี่ที่เราได้เล่นในรังของตัวเองโดยครั้งสุดท้ายที่เราดวลกันเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2019/20"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport