ทางการ!เลเวอร์คูเซ่น คว้าหลังดาวรุ่งลูกอดีตแข้งดัง

เลเวอร์คูเซ่น คว้า อันเดรีย นาตาลี กองหลังอิตาเลียน หลังลูกชายอดีตแข้งดังหมดสัญญากับ บาร์ซ่า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์เก่า บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันคว้าตัว อันเดรีย นาตาลี ปราการหลังดาวรุ่งมาจาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 16 ปี เซ็นสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2027 หลังหมดสัญญากับ บาร์ซ่า โดยคาดว่า "ห้างขายยา" จ่ายเงินชดเชยให้ทีมแดนกระทิงดุราว 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท)

อันเดรีย ซึ่งเป็นลูกชายของ เชซาเร่ นาตาลี อดีตกองหลัง ฟิออเรนติน่า เติบโตมาจาก ลา มาเซีย ศูนย์ฝึกลูกหนังชื่อดังของ บาร์เซโลน่า และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปีคว้าแชมป์ยู-17 ยุโรป ช่วงต้นเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา

ขณะที่ ไซม่อน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬา "ห้างขายยา" กล่าวถึงนักเตะใหม่ว่า "อันเดรีย นาตาลี เป็นนักเตะที่น่าจับตามองอย่างมากและเป็นนักเตะที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ในฐานะแชมป์ยุโรปรุ่น ยู-17 ร่วมกับอิตาลี" 

"พวกเรามีความสุขมากๆ ที่เขาตัดสินใจมาร่วมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เขามีคุณสมบัติทั้งหมดที่จำเป็นในการมีบทบาทสำคัญในทีมของเราในอนาคต" โรลเฟส ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport