แฟนเสือใต้ยิ้ม! ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง มาแล้ว... โดยคอนเฟิร์ม ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกเนื้อหอม คริสตัล พาเลซ ตอบตกลงที่จะย้ายร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย หลังจากที่ เชลซี ขึ้นแท่นเป็นทีมเต็งที่จะได้แข้งรายนี้มาตลอด

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาและค่าเหนื่อยกับ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกคนเก่ง คริสตัล พาเลซ เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โอลิเซ่ ถือเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" ถือเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 22 ปี ไปครอบครอง

ก่อนหน้านี้ เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก รายงานว่า เชลซี ตัดสินใจถอนตัวจากการล่าลายเซ็น โอลิเซ่ เรียบร้อย เพราะติดปัญหาเกี่ยวกับเรี่องค่าเหนื่อย พร้อมอัปเดตเสริมว่า ตัวนักเตะตัดสินใจที่จะย้ายไป บาเยิร์น แทนแล้ว  

ล่าสุด โรมาโน่ เล่นข่าวนี้เช่นกัน พร้อมคอนเฟิร์มผ่าน X ว่า โอลิเซ่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด และตอบรับข้อเสนอสัญญาจากฝั่ง "เสือใต้" เรียบร้อย โดยคาดว่า บาเยิร์น น่าจะปิดดีลคว้าตัว โอลิเซ่ เร็วๆ นี้  

ทั้งนี้ โอลิเซ่ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,820 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport