รอตรวจร่างกาย! บาเยิร์น คุยเงื่อนไข ฮิโรกิ อิโต ฉลุย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อก้อง ระบุ บาเยิร์น ตกลงเงื่อนไขกับ ฮิโรกิ อิโต ได้แล้ว หลังยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 30 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ ฮิโรกิ อิโต แนวรับชาวญี่ปุ่นของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ได้เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

ฮิโรกิ อิโต ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น อย่างหนาหูในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยที่ "เสือใต้" ยอมจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเขาซึ่งอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ทำให้ก่อนหน้านี้เหลือเพียงการเจรจาระหว่าง บาเยิร์น กับตัวดาวเตะชาวญี่ปุ่น

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็เผยว่าการเจรจาลุล่วงด้วยดี โดยที่ บาเยิร์น จะให้สัญญากับ ฮิโรกิ อิโต เป็นเวลา 5 ปีเลยทีเดียว ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้คือการให้แข้งวัย 25 ปีเข้ามารับการตรวจร่างกาย

สำหรับ อิโต นั้น เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กกับแบ็กซ้าย ซึ่งฤดูกาลล่าสุดดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นได้ลงเล่นให้ สตุ๊ตการ์ท ไปทั้งหมด 29 นัดจากทุกรายการ โดยบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ได้ปรึกษากับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เกี่ยวกับดีลนี้แล้ว และกุนซือชาวเบลเยียมก็อนุมัติให้เอา ฮิโรกิ อิโต มาร่วทัพได้ เพราะเชื่อว่าดาวเตะญี่ปุ่นจะสามารถช่วยทีมได้ในหลายตำแหน่ง

ทั้งนี้ ดีลของ ฮิโรกิ อิโต จะไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆ ทั้งนั้นกับการที่ บาเยิร์น กำลังเจรจาคว้าตัว โจนาธาน ทาห์ กองหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแกร่ง หลังจากช่วงที่ผ่านมา บาเยิร์น เดินเครื่องอย่างหนักเพื่อจะซิว ทาห์ ให้ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport