ฟาน กัล เซอร์ไพรส์ บาเยิร์น กล่อมกุนซือดังให้มารับงานไม่ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ระบุ แปลกใจที่ บาเยิร์น ไม่สามารถหากุนซือชื่อดังมาเป็นเทรนเนอร์ของทีมได้ พร้อมมองว่านี่ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับ "เสือใต้"

หลุยส์ ฟาน กัล เปิดเผยว่ารู้สึกแปลกใจอย่างมากที่ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่สามารถทาบทามเหล่ากุนซือชั้นนำให้มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมได้

หลังตัดสินใจแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ไปแล้วนั้น บาเยิร์น ก็ตกเป็นข่าวกับกุนซือมากหน้าหลายตาทั่วโลก แต่จนแล้วจนรอดก็กล่อมใครไม่สำเร็จเลย ก่อนที่สุดท้ายจะเลือก แว็งซ็องต์ ก็องปานี ซึ่งหลายคนก็แปลกใจอย่างมากเมื่อพิจารณาถึงการที่ ก็องปานี เพิ่งพา เบิร์นลี่ย์ ตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ไปหมาดๆ

หลังโดนถามถึงการที่ ก็องปานี ได้เป็นกุนซือของ บาเยิร์น แล้วนั้น ฟาน กัล ซึ่งเคยคุม บาเยิร์น ก็ตอบว่า "ผมแปลกใจมากๆ เพราะที่จริงตามข่าวน่ะมีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขา แถมแต่ละคนก็เป็นกุนซือชื่อดังทั้งนั้นด้วย"

"ก็องปานี ถือเป็นโค้ชสายเลือดใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก พวกเขา (บาเยิร์น) ทาบทามกุนซือหลายต่อหลายคนให้มาทำงานกับทีม แต่คนเหล่านั้นกลับไม่มาซะอย่างงั้น ผมคิดว่านั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เท่าไหร่นัก"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport