มิชชั่นคอมพลีต!เจดอน ซานโช่ ลั่นมั่นใจมาตลอดได้เล่นนัดชิงชปล.

มิชชั่นคอมพลีต!เจดอน ซานโช่ ลั่นมั่นใจมาตลอดได้เล่นนัดชิงชปล.
เจดอน ซานโช่ สตาร์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกปากยืนยัน มั่นใจมานานแล้วว่าจะต้องได้เล่นเกมชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนสมหวังกับทีมดังของ บุนเดสลีกา ภายใต้สัญญายืมตัว

ซานโช่ สานต่ออาชีพพ่อค้าแข้งได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และถูกจับดองยาวก่อนได้ย้ายกลับมาเล่นให้อดีตสโมสรในเมืองไส้กรอกภายใต้สัญญายืมตัวเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

นอกจากจะร่ายลีลาได้อย่างโดดเด่นชนิดที่แทบไม่เคยเกิดขึ้นกับ ผีแดง แล้ว ดาวเตะอิงลิชยังมีส่วนสำคัญช่วยให้ เสือเหลือง ได้ผ่านเข้ามาชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เรอัล มาดริด ที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 1 มิ.ย.โดยเขาจะต้องปะทะกับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม เพื่อนร่วมชาติที่เคยเล่นอยู่ในทีม ดอร์ทมุนด์ มาด้วยกัน

ต่อเกมบิ๊กแมตช์เสาร์นี้ ซานโช่ ยืนยันกับสื่อว่าเขาคิดเอาไว้ตั้งแต่แรกว่าจะต้องได้เล่นเกมชิงดำถ้วยหูใหญ่อย่างแน่นอน แถมที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือการได้เล่นบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง

"ผมรู้มาตลอดว่าสักวันผมจะได้เล่นเกมแบบนี้ สำหรับการเล่นในลอนดอน และผมมีอายุแค่ 24 ปี การได้รับประสบการณ์ครั้งแรกในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นยิ่งกว่าฝัน ผมยังไม่ได้รู้สึกอะไรในตอนนี้ แต่เมื่อเราไปถึงลอนดอน บรรยากาศจะเริ่มเล่นงานผม" ซานโช่ ให้สัมภาษณ์กับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ เมื่อ 30 พ.ค.

ต่อการโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นในรอบตัดเชือกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซานโช่ เผยว่าเป็นผลมาจากการเล่นฟุตบอลโต๊ะเล็กมาตั้งแต่เด็ก

"ผมโตขึ้นมากับฟุตบอลโต๊ะเล็ก ทุกครั้งที่ผมลงสนาม ผมพยายามใช้ทักษะเกมโต๊ะเล็กเสมอ บางครั้งมันได้ผล บางครั้งมันไม่ได้ผล แต่หากคุณไม่พยายามมันก็ไม่ได้ผล" ดาวเตะชาวลอนดอนเสริม

นอกจากนี้ ซานโช่ ระบุด้วยว่าเขาส่งข้อความไปหา เบลลิ่งแฮม และ วินิซิอุส จูเนียร์ สองตัวรุกทีม ราชันชุดขาว แล้วหลังจากทีมดังของ ลา ลีกา เอาชนะ บาเยิร์น ได้ในรอบตัดเชือกอีกคู่

"มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ประวัติศาสตร์ของ มาดริด พูดแทนพวกเขา พวกเขามีนักเตะที่ยิ่งใหญ่มากมาย ผมมีเพื่อนที่นั่นสองสามราย วินี่ กับ จู๊ด"

"ผมส่งข้อความไปหาพวกเขาหลังจากพวกเขาชนะ บาเยิร์น ผมบอกว่า "แล้วเจอกัน" มันจะเป็นเกมที่ตึงเครียดอย่างแน่นอน ผมรอไม่ไหวแล้ว"

สุดท้าย ซานโช่ กล่าวยกย่อง ดอร์ทมุนด์ ที่ช่วยให้เขากลับมาเล่นฟุตบอลได้อย่างเจิดจรัสอีกครั้ง

"พวกเขาเป็นครอบครัวใหญ่ ทุกคนเคารพซึ่งกันและกัน ทุกคนช่วยเหลือกัน คุณต้องการรากฐานแบบนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรามีแฟนบอลที่ดีด้วย"

"แฟนบอลสนับสนุนผมตลอดทั้งช่วงเวลาที่ดีและร้าย มันทำให้ผมและนักเตะหนุ่มมีแรงจูงใจที่จะเล่นอย่างดีที่สุด"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X