รอมานาน!แฟน เลเวอร์คูเซ่น ฉลองแชมป์ในสนามราว 40,000 ชีวิต (มีคลิป)

เหล่าสาวก เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมฉลองดับเบิ้ลแชมป์ของทีมรักใน ไบ อารีน่า ราว 40,000 คน โดยบรรยากาศมันก็ครึกครื้นตั้งแต่ตอนที่เหล่าขุนพล "ห้างขายยา" เดินทางมาที่สนามแล้ว

แฟนบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ เดเอฟเบ-โพคาล ประจำฤดูกาลล่าสุดของสโมสรใน ไบ อารีน่า เป็นจำนวนราว 40,000 ราย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ ทำผลงานได้สุดยอดในซีซั่นนี้จนทำให้ทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ก่อนจะได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยของประเทศเพิ่มเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เลเวอร์คูเซ่น จัดพิธีฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีการจัดเวทีเอาไว้บริเวณกลางสนามเพื่อให้เหล่านักเตะกับทีมงานมาโชว์ตัว และก็มีแฟนบอลของทีมที่เข้ามาเป็นสักขีพยานถึงราว 40,000 คน โดยที่จริง ไบ อารีน่า จุแฟนบอลได้ราว 30,000 ราย แต่มันมีการเปิดให้แฟนบอลบางส่วนลงมาอยู่บนสนามหญ้าได้ด้วย จนทำให้มีคนมาฉลองได้เยอะกว่าความจุตามปกติ

ที่จริงแล้วบรรยากาศการฉลองแชมป์มันเริ่มตั้งแต่ตอนที่เหล่าขุนพลของ เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นบนรถบัสเดินทางไปยังสนามแล้ว โดยมันมีแฟนบอลมาร่วมฉลองที่ข้างทางเนืองแน่นในระดับหนึ่งเช่นกัน



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport