ทิ้งเกมไปดื้อๆ! โธมัส ทูเคิ่ล จวกแข้ง บาเยิร์น เล่นอย่างแย่ทำพลิกพ่าย ฮอฟเฟนไฮม์

ทิ้งเกมไปดื้อๆ! โธมัส ทูเคิ่ล จวกแข้ง บาเยิร์น เล่นอย่างแย่ทำพลิกพ่าย ฮอฟเฟนไฮม์
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค จวกยับลูกทีม เล่นเกมรับสุดแย่ ทำออกไปพลิกพ่าย ฮอฟเฟนไฮม์ 2-4 ในเกมลีกนัดปิดซีซั่น เมื่อคืนวันเสาร์ ชี้เป็นการปราชัยแบบไม่จำเป็น

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวตำหนิลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับ หลังจากที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-4 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดปิดฤดูกาล 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านม

บาเยิร์น ออกสตาร์ทได้อย่างสวยงาน โดยได้สองประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 และ 6 จาก มาติส แตล กับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แต่หลังจากนั้นไม่นาน นาทีที่ 8 เจ้าถิ่นได้ประตูตีไข่แตกจาก มักซิมิเลียน ไบเออร์

ช่วงครึ่งหลัง ฮอฟเฟนไฮม รัวทีเดียวสามตุงพลิกคว้าชัย จากการทำแฮตทริกของ อันเดร ครามานิช นาทีที่ 68, 85 และ 87 ซึ่งการปราชัยนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น จบฤดูกาลด้วยการตกไปอยู่ที่สาม โดยถูก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ที่เปิดบ้านยำ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แซงขึ้นไปเป็นรองแชมป์

"เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ แต่หลังจากนั้น 15-20 นาที เราก็เริ่มประกบตัวกันผิดพลาด" ทูเคิ่ล ซึ่งอำลาตำแหน่งกุนซือ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ เปิดใจหลังเกม "ช่วงครึ่งหลังก็เหมือนกัน เราออกสตาร์ทได้ดี จากนั้นก็เริ่มเล่นผิดพลาด เราเสียบอลเยอะมาก ทำให้คู่แข่งกลับมาสู่เกมได้ แต่ละประตูที่เสีย เราเล่นเกมรับกันแย่มาก และก็ทิ้งเกมไปดื้อๆ ถือเป็นอีกครั้งที่เราแพ้แบบไม่จำเป็น"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X