ถ้าได้อยู่ต่อ โธมัส ทูเคิ่ล ขอ "บาเยิร์น" คว้าสองสตาร์จาก พรีเมียร์ลีก

ถ้าได้อยู่ต่อ โธมัส ทูเคิ่ล ขอ "บาเยิร์น" คว้าสองสตาร์จาก พรีเมียร์ลีก
บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว โธมัส ทูเคิ่ล อยากได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนยู กับ เชา ปาลินญ่า ดาวเตะ ฟูแล่ม แต่มันก็ต้องดูด้วยว่าอนาคตของเขากับ บาเยิร์น จะเป็นยังไง

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเอา บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนยู และ เชา ปาลินญ่า กองกลาง ฟูแล่ม มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสุดท้ายเขาอยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานของ บิลด์ สื่อของเยอรมนี

ที่จริงก่อนหน้านี้มีการประกาศไปแล้วว่า บาเยิร์น กับ ทูเคิ่ล จะแยกทางกันตอนจบซีซั่นนี้ แต่จากสถานการณ์หลายอย่างในช่วงที่ผ่านมาทำให้มีข่าวลือว่าตอนนี้บอร์ดบริหารของ "เสือใต้" เปลี่ยนใจและกำลังหาทางทำให้ ทูเคิ่ล เป็นนายใหญ่ของทีมต่อ

ทั้งนี้ บิลด์ ระบุว่า บรูโน่ เป็นนักเตะที่เข้ากับไอเดียการทำทีมของ ทูเคิ่ล อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นคนที่เขาอยากร่วมงานด้วย ส่วน ปาลินญ่า อย่างที่รู้กันดีว่าเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว โดยถึงแม้บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น จะกาหัว มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในตำแหน่งกองกลางตัวรับ แต่ถ้าให้ ทูเคิ่ล เลือกแล้วนั้น เขาอยากได้ ปาลินญ่า มากกว่า ซึ่งเรื่องการล่าตัว บรูโน่ กับ ปาลินญ่า มันต้องขึ้นอยู่กับอนาคตของ ทูเคิ่ล อีกที


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport