โอกาสอยู่ที่เรา! โธมัส ทูเคิ่ล ยัน บาเยิร์น มิวนิค หวังสอยตำแหน่งรองแชมป์ บุนเดสลีกา

โอกาสอยู่ที่เรา! โธมัส ทูเคิ่ล ยัน บาเยิร์น มิวนิค หวังสอยตำแหน่งรองแชมป์ บุนเดสลีกา
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด "เสือใต้" มุ่งหวังที่จะคว้าตำแหน่งรองแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ มั่นใจทีมตนมีโอกาสดีกว่า เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ถึงแม้ล่าสุดตกไปอยู่อันดับสาม

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมตนมีเป้าหมายชัดเจนที่จะปิดฉากศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำฤดูกาล 2023/24 ด้วยการคว้าอันดับสอง ต่อจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมแชมป์ 

ชัยชนะ 1-0 เหนือ เอาก์สบวร์ก ของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ "ม้าขาว" แซง บาเยิร์น ขึ้นรั้งอันดับสอง เรียบร้อย โดยมี 70 แต้ม จากการลงแข่ง 33 นัด นำ "เสือใต้" ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม 

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล มองว่า "เสือใต้" ยังมีโอกาสดีกว่า สตุ๊ตการ์ท ในการแย่งตำแหน่งรองแชมป์ โดย บาเยิร์น มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ 

"โอกาสยังอยู่ในมือของเรา มันคือเป้าหมายสำหรับเรา (การจบที่อันดับสอง)" ทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม " เกมในวันพรุ่งนี้ ไม่มีใครวิ่งน้อยลงกว่าเดิมแน่นอน อย่าง โธมัส มุลเลอร์ คงใส่สุดแน่ๆ เพราะสำหรับเขาแล้ว เมื่อสวมเสื้อลงสนาม การทุ่มเทสุดตัวถือเป็นเรื่องปกติ"

"แน่นอนว่า เราต้องการชัยชนะในเกมวันพรุ่งนี้ เรารู้ดีว่าเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เราต้องการชัยชนะทั้งสองเกมที่เหลือ"

สำหรับเกมปิดซีซั่น บาเยิร์น จะออกไปเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport