อาจวืดยูโร!บาเยิร์น ยัน แซร์จ นาบรี้ ปิดฉากซีซั่น

อาจวืดยูโร!บาเยิร์น ยัน แซร์จ นาบรี้ ปิดฉากซีซั่น
ทีมชาติเยอรมนี ลุ้นด้วย! แซร์จ นาบรี้ ปิดเทอมกับ บาเยิร์น เรียบร้อย หลังเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาจากนัดพ่าย เรอัล มาดริด

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา ประกาศยืนยันว่า แซร์จ นาบรี้ ปีกทีมชาติเยอรมนี จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาซ้ายฉีก

ดาวเตะวัย 28 ปี โชคร้ายบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 27 จากเกมที่ บาเยิร์น ออกไปพ่าย เรอัล มาดริด 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา รวมผลสองนัด "ราชันชุดขาว" ชนะไปด้วยประตูรวม 4-3

"เสือใต้" เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันศุกร์ที่ 10 พ.ค. ว่า "ภายหลังการตรวจร่างกายจากแพทย์สโมสร แซร์จ นาบรี้ จะพลาดลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่พบกับ เรอัล มาดริด จนออกจากสนามหลัง 27 นาที"

จากการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ นาบรี้ ต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตทันลงช่วยทัพ "อินทรีเหล็ก" ทำศึก ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.นี้ ได้หรือไม่

บาเยิร์น ที่พลาดแชมป์ไปทุกรายการในฤดูกาลนี้ เหลือโปรแกรมลงเล่นใน บุนเดสลีกา อีกสองนัด โดยจะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับ โวล์ฟสบวร์ก วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ก่อนปิดซีซั่นด้วยการไปเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ วันเสาร์ที่ 18 พ.ค.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport