ยังตกลงกันไม่ได้!บิ๊ก ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดบังถกยืม เจดอน ซานโช่ จาก แมนยู

ยังตกลงกันไม่ได้!บิ๊ก ดอร์ทมุนด์ ไม่ปิดบังถกยืม เจดอน ซานโช่ จาก แมนยู
โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดปากยอมรับตามตรงว่ากำลังเจราจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อยืม เจดอน ซานโช่ กลับสู่สโมสรอีกรอบ แต่ยังไม่อาจตกลงรายละเอียดของสัญญากับ ผีแดง ได้

ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวพร้อมยืม ซานโช่ มาร่วมทีมจนจบซีซั่นนี้หลังจากดาวเตะอิงลิชไม่อยู่ในแผนของ เอริค เทน ฮาก นับตั้งแต่ทั้งสองมีปัญหาผิดใจกันเมื่อเดือนก.ย.โดยกุนซือดัตช์กระหายโละอดีตขุนพลทีม เสือเหลือง ออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวนี้

ต่อกรณีของ ซานโช่ ล่าสุดเมื่อ 8 ม.ค.วัตซ์เก้ ให้สัมภาษณ์กับ สกาย เยอรมัน ว่าไม่ใช่ความลับที่สโมสรกำลังเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ถึงรายละเอียดแม้จะเป็นที่ยืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าจะไม่มีอ็อปชั่นซื้อตัวอย่างถาวรพ่วงเข้าไปด้วย

"เรากำลังถกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เราต้องการยืมเขากลับมา มันไม่ใช่ความลับ แต่เรายังไม่พร้อมประกาศผลลัพธ์" บิ๊กทีม ดอร์ทมุนด์ เอ่ยถึงความล่าช้าของสัญญาจนทำให้เป็นอันแน่นอนแล้วว่า ซานโช่ จะไม่ได้เดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวกับ เสือเหลือง ที่ มาร์เบย่า

รายงานข่าวเผยว่าทั้งสองทีมน่าจะยังตกลงเรื่องค่าแรงของนักเตะไม่ได้โดยปัจจุบัน ซานโช่ รับทรัพย์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 10.7 ล้านบาท) และเชื่อว่าพวกเขายินดีช่วย ดอร์ทมุนด์ จ่ายส่วนหนึ่ง  หากแต่ทีมจากลีกเมืองเบียร์น่าจะต้องควักกระเป๋าให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ทั้งนี้ ผีแดง ซื้อ ซานโช่ ไปจาก ดอร์ทมุนด์ ในราคา 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,225 ล้านบาท) เมื่อปี 2021 โดยนักเตะมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026 แต่สตาร์วัย 23 ปีมีผลงานเลวร้ายยิงได้แค่ 12 ประตูจากการลงเล่นให้กับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 82 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport