ร่วงบอลถ้วยแล้วไง! ซีอีโอ บาเยิร์น หนุน โธมัส ทูเคิ่ล สวนกูรู

ร่วงบอลถ้วยแล้วไง! ซีอีโอ บาเยิร์น หนุน โธมัส ทูเคิ่ล สวนกูรู
ยาน-คริสเตียน เดรสเซ่น ซีอีโอ บาเยิร์น ประกาศหนุนหลัง โธมัส ทูเคิ่ล จากประเด็นที่ ทูเคิ่ล ตอกกลับเหล่ากูรูแบบรุนแรง พร้อมบอกว่าแค่การแพ้ในเกมฟุตบอลถ้วย 1 นัดมันไม่ควรจะมาด้อยค่าผลงานโดยรวมที่โดดเด่นของ "เสือใต้"

ยาน-คริสเตียน เดรสเซ่น ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงท่าทีสนับสนุน โธมัส ทูเคิ่ล อย่างเต็มเปี่ยม หลังจาก ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิกูรูแบบดุเดือด

ทูเคิ่ล เพิ่งพา บาเยิร์น บุกไปถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในเกมลีก ซึ่งหลังจบเกมนั้นเขาก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อตามปกติ แต่เขาก็ด่า โลธาร์ มัทเธอุส กับ ดีทมาร์ ฮามันน์ ด้วย หลังทั้งคู่เคยตำหนิเขาแบบรุนแรงตอนจบเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบ 2 นัดที่ บาเยิร์น แพ้ ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมจากลีกระดับ 3 ด้วยสกอร์ 1-2

เดรสเซ่น เผยว่า "ผมแปลกใจมากๆ กับการที่เขาโดนตำหนิอย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มันเข้าใจได้ว่าทำไม โธมัส ทูเคิ่ล ถึงไม่ยอมปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ง่ายๆ และเราก็สนับสนุนเขาอย่างเต็มเปี่ยม"

"มันเข้าใจได้ที่จะมีการตำหนิกันบ้างหลังจากที่เราตกรอบในรายการฟุตบอลถ้วย แต่มันไม่ได้มีแค่คนเป็นโค้ชที่แพ้ เมื่อแพ้เราจะแพ้ด้วยกัน และเมื่อชนะเราก็จะชนะด้วยกัน เอฟเซ บาเยิร์น ออกสตาร์ตใน บุนเดสลีกา ได้ดีที่สุดในรอบ 7 ปี และชนะทุกนัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่โอเคเลยที่ทุกอย่างโดนด้อยค่าด้วยความพ่ายแพ้ในเกมฟุตบอลถ้วย และมีการพูดถึงชัยชนะเหล่านั้นในทางที่แย่ๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X