ออกตัวดี!ชาบี อลอนโซ่ ยังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์แม้พาเลเวอร์คูเซ่นนั่งจ่าฝูง

ออกตัวดี!ชาบี อลอนโซ่ ยังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์แม้พาเลเวอร์คูเซ่นนั่งจ่าฝูง
ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ ยังไม่ฝันถึงการลุ้นแชมป์ลีก พร้อมยกนิ้วชม ฟลอเรียน เวิร์ทซ์ ที่ทำประตูอันยอดเยี่ยมได้

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่ายังไม่มองไกลถึงการลุ้นแชมป์แต่อย่างใด แม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะนำเป็นจ่าฝูงของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ตาม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านชนะ ไฟร์บวร์ก 2-1 ส่งผลให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนนจากการลงเล่น 9 นัด ซึ่งหลายคนก็มองว่าทัพ "ห้างขายยา" อาจจะก้าวขึ้นมามีลุ้นแชมป์ลีกไหว

"สิ่งที่เราทำได้จนถึงตอนนี้มันยอดเยี่ยมมากๆ แต่มันไม่ได้สำคัญอะไรเลย เราต้องการสิ่งที่มันดีกว่านี้ เราคิดเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเราสามารถออกสตาร์ตฤดูกาลแบบสวยๆ ได้ ซึ่งตอนนี้เราก็ทำได้ดีและอยู่ในอันดับที่ยอดเยี่ยม แต่กว่าที่เราจะพูดถึงอันดับตารางคะแนนได้น่ะมันก็ควรจะต้องรอถึงช่วงเดือนเมษายนนั่นแหละ" อลอนโซ่ ระบุ

อลอนโซ่ ยังกล่าวชม ฟลอเรียน เวิร์ทซ์ ด้วยที่ทำประตูสุดสวยในเกมนี้ได้ "ผมไม่คิดว่าตัวเองเคยเห็นประตูที่พิเศษแบบนั้นจากเขามาก่อน เขาลากเลื้อยได้อย่างน่าทึ่งก่อนที่จะยิงในจังหวะสุดท้าย พักหลังมานี้เราพูดเกี่ยวกับ ฟลอ บ่อยครั้ง รวมถึงพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำได้ ซึ่งผมน่ะไม่สามารถสอนอะไรแบบนั้นให้เขาได้หรอก เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็เช่นกัน ใน บุนเดสลีกา มันมีนักเตะเพียงไม่กี่คนที่ทำแบบนั้นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X