คิดก่อนพูด!อูลี่ เฮอเนส ชี้ โธมัส ทูเคิ่ล ทำไม่ถูกเคยบอกขุมกำลัง บาเยิร์น เล็กไป

คิดก่อนพูด!อูลี่ เฮอเนส ชี้ โธมัส ทูเคิ่ล ทำไม่ถูกเคยบอกขุมกำลัง บาเยิร์น เล็กไป
อูลี่ เฮอเนส ระบุ โธมัส ทูเคิ่ล ทำไม่เหมาะสมที่เคยพูดว่าขุมกำลังของ บาเยิร์น มีขนาดเล็ก โดยบอกว่าขนาดตัวสำรองของทีมยังเต็มไปด้วยนักเตะที่มีดีกรีระดับติดทีมชาติเลย

อูลี่ เฮอเนส ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มองว่าก่อนหน้านี้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมทำไม่ถูกที่ออกมาแสดงความไม่พอใจเรื่องขนาดของขุมกำลัง

ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาเยิร์น ได้นักเตะระดับที่พร้อมลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่มาร่วมทัพ 5 ราย ประกอบด้วย คอนราด ไลเมอร์, ราฟาแอล เกอร์เรยโร่, คิม มิน-แจ, แฮร์รี่ เคน และ ดาเนี่ยล เปเร็ตซ์ ซึ่งทาง ทูเคิ่ล เคยเปิดใจเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่าขุมกำลังของทีมยังเล็กไปนิดๆ จนทำให้มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ไม่พอใจกับคำให้สัมภาษณ์ของกุนซือชาวเยอรมันมากๆ

เฮอเนส เผยว่า "การให้สัมภาษณ์แบบนั้นมันเป็นอาหารอันโอชะของสื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกหนังสือพิมพ์ คนของฝั่งเรา 1 หรือ 2 คน ซึ่งนั่นรวมถึงตัวโค้ชด้วยน่ะให้สัมภาษณ์แบบไม่ฉลาดอยู่บางครั้ง"

"ผมจะไม่มีวันทำให้ทีมของตัวเองดูแย่ด้วยการบอกว่าขุมกำลังของเรามีขนาดเล็ก, เป็นอย่างงี้ หรือเป็นอย่างงั้น ถ้าคุณได้เห็นซุ้มม้านั่งสำรองของเราในทุกสุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับทีมชาติแล้วน่ะคุณก็จะเห็นว่าเราไม่ได้มีขุมกำลังขนาดเล็กเลย"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X