ไม่มีใครชอบ!โธมัส ทูเคิ่ล เฉ่งส.บอล เยอรมนี หอบทีมไปเตะที่ สหรัฐฯ

ไม่มีใครชอบ!โธมัส ทูเคิ่ล เฉ่งส.บอล เยอรมนี หอบทีมไปเตะที่ สหรัฐฯ
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ออกอาการหัวเสียสุดๆ ที่ทีมชาติเยอรมนีต้องไปเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐฯ โดยบอกว่าโค้ชทุกคนคงเห็นด้วยกับตน

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจกับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) ที่จัดโปรแกรมให้ทีมชาติเยอรมนีต้องเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เยอรมนี ตระเวนเล่นเกมอุ่นเครื่องเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึก ยูโร 2024 ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้ เยอรมนี เล่นเกมอุ่นเกือกแค่ในบ้านเกิดของตัวเองกับที่ประเทศโปแลนด์ แต่ในเดือนตุลาคมนี้พวกเขากลับเลือกที่จะบินไปเตะที่แดนลุงแซม

ทูเคิ่ล กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะสนใจการเจอกับ เม็กซิโก ใน อเมริกา ก่อนหน้าที่จะถึงทัวร์นาเมนท์ซึ่งจัดใน เยอรมนี รึเปล่า ผมไม่รู่ว่าจะมีใครอธิบายสาเหตุของเรื่องนี้ให้ผมเข้าใจได้หรือไม่ ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ แต่มันมีการตัดสินใจไปแล้ว"

"ตารางการแข่งขันที่ชุกกับการต้องไปเตะนอกประเทศในกรอบเวลาที่ต่างจากกรอบเวลาปกติในบ้านของเราเองน่ะมันต่างกันนะ นี่เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ มันไม่มีโค้ชคนไหนในโลกนี้และทำงานในระดับนี้ที่จะพูดต่างไปจากผมหรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport