เริ่มร้าว!บอร์ดบาเยิร์น ไม่ปลื้ม โธมัส ทูเคิ่ล บ่นเรื่องเสริมทัพ

เริ่มร้าว!บอร์ดบาเยิร์น ไม่ปลื้ม โธมัส ทูเคิ่ล บ่นเรื่องเสริมทัพ
บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ บาเยิร์น ชักไม่พอใจ โธมัส ทูเคิ่ล มากขึ้นที่บ่นไม่เลิก ภายหลัง "เสือใต้" ล้มเหลวในดีล เชา ปาลินญ่า

บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่พอใจ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีมมากขึ้น กับการที่เขาบ่นเรื่องการเสริมทัพและการที่ทีมมีขุมกำลังเล็กเกินไป ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาเยิร์น ได้ตัว คอนราด ไลเมอร์, ราฟาแอล เกอร์เรยโร่, คิม มิน-แจ, แฮร์รี่ เคน และ แดเนี่ยล เปเร็ตซ์ มาร่วมทัพ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า ทูเคิ่ล อยากได้กองกลางตัวรับมาร่วมทีมมากๆ ซึ่งสุดท้ายทีมของเขาก็ไม่ได้นักเตะในตำแหน่งนั้นมาเสริมแกร่ง โดยเฉพาะรายของ เชา ปาลินญ่า ที่ บาเยิร์น พยายามจะปิดดีลในวันสุดท้ายของตลาด แต่สุดท้ายก็ล่มลงไปเพราะ ฟูแล่ม หาตัวแทนของเขาไม่ได้

ทั้งนี้ หลังจบเกมที่ชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค นั้น ทูเคิ่ล ออกมาตัดพ้อว่าขุมกำลังของทีมในตอนนี้ถือว่าเล็กไปนิดหน่อย ซึ่งบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น คาดไม่ถึงว่า ทูเคิ่ล จะออกมาพูดแบบนั้น เพราะคนใหญ่คนโตของทีมเชื่อว่าพวกเขาพยายามทำทุกทางเท่าที่จะทำได้แล้วเพื่อที่จะเอา ปาลินญ่า มาร่วมทีม โดยที่จริงก่อนเกมกับ "สิงห์หนุ่ม" ทูเคิ่ล ก็มักจะเอาแต่ย้ำว่าทีมต้องมีนักเตะประเภทเบอร์ 6 อยู่เรื่อยๆ เช่นกัน

บิลด์ เสริมว่าเดิมทีก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ก็ไม่ค่อยพอใจ ทูเคิ่ล เป็นทุนเดิมอยู่แล้วที่เอาแต่พูดในเชิงลบ พร้อมมองว่าพฤติกรรมของกุนซือชาวเยอรมันเข้าข่ายเอาแน่เอานอนไม่ได้ แถมลิสต์รายชื่อนักเตะที่เขาอยากได้มาร่วมทีมนั้นบางรายมันก็ดูเหมือนเพ้อฝันมากเกินไปอีก ซึ่งคำพูดครั้งล่าสุดของ ทูเคิ่ล ก็กลายเป็นการทำให้บอร์ดบริหารของทีมไม่พอใจในตัว ทูเคิ่ล มากกว่าเดิม พร้อมหวังว่าหลังจากนี้เขาจะหันไปมุ่งมั่นกับการใช้งานนักเตะที่มี ไม่ใช่มาเหน็บแนมสโมสรเรื่องความล้มเหลวในการเสริมทัพ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport