เอดิน แทร์ซิช เก้าอี้ร้อน! ดอร์ทมุนด์ เล็งเอา ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ คุมทัพ

เอดิน แทร์ซิช เก้าอี้ร้อน! ดอร์ทมุนด์ เล็งเอา ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ คุมทัพ
บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ ดอร์ทมุนด์ กำลังแอบเหล่ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ หลังจากผลงานของทีมในซีซั่นนี้กำลังเข้าข่ายน่าผิดหวัง โดยที่ เอดิน แทร์ซิช จะยังได้รับโอกาสเซฟเก้าอี้ของตัวเองไปก่อนเมื่อจบช่วงโปรแกรมทีมชาติ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมแทน เอดิน แทร์ซิช ตามรายงานของ บิลด์ สื่อกีฬาของเมืองเบียร์

"เสือเหลือง" ออกสตาร์ตฤดูกาลได้น่าผิดหวังภายหลังเก็บได้เพียง 5 คะแนนจากการลงเล่น 3 นัด จนทำให้เกิดข่าวลือว่าตอนนี้ภายในแคมป์ ดอร์ทมุนด์ มันเริ่มมีบรรยากาศตึงเครียดแล้ว โดยนอกจากเรื่องแต้มแล้วนั้น ฟอร์มของทีมในซีซั่นนี้ก็ทำให้บอร์ดบริหารของสโมสีผิดหวังด้วย

เรื่องดังกล่าวทำให้คนใหญ่คนโตของ ดอร์ทมุนด์ เริ่มคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะหากุนซือคนใหม่ และ นาเกิลส์มันน์ ก็เป็นคนที่พวกเขาหมายตาเอาไว้ หลังจากตอนนี้อีกฝ่ายกำลังว่างงานอยู่พอดี อย่างไรก็ตาม ถ้าหากจะเอา นาเกิลส์มันน์ มาคุมทีมจริงๆ ดอร์ทมุนด์ ก็ต้องตกลงจ่ายเงินให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย เพราะตามสัญญาแล้วนั้น นาเกิลส์มันน์ ยังเหลือสัญญากับ "เสือใต้" ถึงปี 2026 แม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำงานกับที่นั่นแล้วก็ตาม

บิลด์ เสริมว่าบอร์ดบริหารของ ดอร์ทมุนด์ จะยังให้โอกาส แทร์ซิช คุมทีมต่อไปก่อนเมื่อเกมระดับสโมสรกลับมาเตะกัน แต่หากผลงานยังไม่ดีขึ้นแล้วนั้นเขาก็มีโอกาสสูงที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport