คนที่ 3! แฮร์รี่ เคน ทาบสถิติ ซัดในลีกให้บาเยิร์นช่วง 2 นัดแรก

คนที่ 3! แฮร์รี่ เคน ทาบสถิติ ซัดในลีกให้บาเยิร์นช่วง 2 นัดแรก
แฮร์รี่ เคน กลายเป็นนักเตะ บาเยิร์น คนที่ 3 ที่ยิงใน บุนเดสลีกา ได้ถึง 3 ลูกภายในช่วง 2 เกมแรก โดยเจ้าตัวเผยว่าสุดแฮปปี้กับฟอร์มของทีมในเกมที่ทุบ เอาก์สบวร์ก แต่ก็มองว่ายังสามารถปรับในบางจุดได้อีก

แฮร์รี่ เคน กลายเป็นนักเตะคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่สามารถทำประตูในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ถึง 3 ลูกภายในช่วง 2 นัดแรก หลังจากล่าสุดเพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1

เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นการลงเล่นใน อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฐานะนักเตะ บาเยิร์น ครั้งแรกของ เคน ซึ่งเขาก็ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นชื่นมื่นกันสุดๆ หลังทำคนเดียว 2 ประตูจนทำให้ "เสือใต้" เก็บได้ 6 คะแนนเต็ม

สำหรับ 2 คนก่อนหน้านี้ที่ยิงให้ บาเยิร์น ในเกม บุนเดสลีกา 2 นัดแรกได้ถึง 3 ลูก ได้แก่ กุสตาฟ ยุง ในปี 1967 กับ อโดลโฟ บาเลนเซีย ในปี 1993 โดย เคน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าทีมของตนเล่นกันได้น่าประทับใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีจุดที่สามารถแก้ไขให้ดีกว่านี้ได้

"มันเป็นการชนะนัดแรกในบ้านของฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เราสร้างโอกาสสวยๆ ได้หลายครั้ง และน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วย เรายังสามารถพัฒนาการเล่นในพื้นที่สุดท้ายได้อีก โดยรวมแล้วมันเป็นฟอร์มที่ดีของเรา ทีมชุดนี้ของเรามีคุณภาพที่สูงมากๆ ผมชอบเคมีภายในทีมสุดๆ เราเติบโตไปด้วยกันมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่เพี้ยนและน่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับผม ทุกอย่างมันออกมาดีสุดๆ" ดาวเตะชาวอังกฤษ ระบุ

ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น ก็บอกว่าทีมของตนยังจำเป็นต้องปรับปรุงในบางจุดเช่นกัน "แน่นอนว่าเราพอใจกับผลการแข่งขัน คุณจะเห็นผ่านทางสีหน้าของนักเตะได้เลยว่าพวกเขามีความสุขกันสุดๆ ผมดีใจที่ได้เห็นเหล่านักเตะฉลองกันอย่างร่าเริง แต่ผมก็เห็นว่าเรายังมีจุดที่สามารถปรับปรุงกันได้ ตอนเริ่มเกมเราไม่มีพื้นที่ว่างมากนัก ดังนั้นเราเลยต้องพึ่งการทำเข้าประตูตัวเองของพวกเขาและประตูจากลูกจุดโทษของเราในการทำให้มันมีพื้นที่ว่างมากขึ้น"

"หลังจากนั้นเราก็เล่นได้อย่างแข็งแกร่งจนถึงตอนจบเกม มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ท้ายที่สุดแล้วเราก็สมควรเป็นฝ่ายชนะ แม้ว่าเราจะโชคร้ายที่เสียประตูอีกครั้งก็ตาม แต่เราควรจะสนใจเฉพาะเรื่องที่มันดีๆ สิ่งที่สำคัญคือการชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport