เจรจาคว้า แฮร์รี่ เคน เหลว!บิ๊ก บาเยิร์น บินกลับมิวนิคมือเปล่า

เจรจาคว้า แฮร์รี่ เคน เหลว!บิ๊ก บาเยิร์น บินกลับมิวนิคมือเปล่า
สองผู้บริหารทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกเดินทางจากลอนดอนกลับสู่มิวนิคแล้วหลังบินมาเจรจากับ สเปอร์ส ขอดึงตัว แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวทีม ไก่เดือยทอง เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ก.ค. แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

ฟลอเรียน เพลตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมัน รายงานความคืบหน้ากรณีที่สองบิ๊กทีม บาเยิร์น เดินทางมาถกกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส เพื่อขอซื้อตัว เคน ว่าทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถตกลงกันได้ และทำให้ทั้งคู่บินกลับมิวนิคไปแล้ว

อย่างไรก็ดี เพลตเท่นแบร์ก เสริมว่าผู้บริหารของ เสือใต้ คาดหวังเอาไว้อยู่แล้วว่าการเจรจารอบแรกไม่น่าจะบรรลุผลจึงไม่ได้ตั้งความหวังอะไรเอาไว้ และแม้จะบินกลับเยอรมันไป แต่แชมป์ บุนเดสลีกา จะยังพยายามเจรจาขอดึงตัวกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ อย่างต่อเนื่อ

"ผู้บริหารของ บาเยิร์น ไม่ได้บินมาที่ลอนดอนในวันนี้ด้วยคาดหมายว่าการเจรจาของคว้าตัว แฮร์รี่ เคน จะบรรลุผล พวกเขาจะกลับไปที่มิวนิคในคืนนี้ การเจรจาจะยังดำเนินต่อไป ยังไม่มีการตกลงอะไรกัน!" นักข่าวคนดังระบุ

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวเผยเพิ่มเติมว่าสองสโมสรยังตกลงค่าตัว เคน ไม่ได้โดย ไก่เดือยทอง ยังต้องการได้เงินสูงกว่าที่ เสือใต้ เสนอให้อีก 20 ล้านปอนด์ (ราว 892 ล้านบาท)  อีกทั้งทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ยืนยันขอให้มีเงื่อนไขซื้อดาวยิงคนเก่งกลับสู่สโมสรในอนาคตได้ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport