ส่งกำลังใจด่วน! กลัดบัค ประกาศ ไลเนอร์ ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

ส่งกำลังใจด่วน! กลัดบัค ประกาศ ไลเนอร์ ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง
โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยันว่า สเตฟาน ไลเนอร์ กองหลังชาวออสเตรีย ถูกตรวจเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และตอนนี้นักเตะได้เข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้ว

ดาวะเตะวัย 30 ปี ซึ่งเล่นให้กับทัพ "สิงห์หนุ่ม" มาแล้ว 125 เกม จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาเนื้อร้าย อย่างไรก็ตามนักเตะตรวจพบว่าเป็นมะเร็งระยะแรกๆ ทำให้เขารักษาด้วยการให้ยา อย่างไรก็ตาม ไลเนอร์ คงต้องเตรียมที่จะต้องพักฟื้นร่างกายเป็นเวลานาน 

โรลันด์ เฟอร์คุส ผู้อำนวยการสโมสรโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กล่าวว่า "เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อให้ สตีวี่ ได้รับการรักษาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราขออวยพรเขา และครอบครัวให้เข้มแข็ง และมองโลกในแง่ดีสำหรับการต่อสู้กับโรคร้ายครั้งนี้"

ในแถลงการณ์ที่โพสต์บนเว็บไซต์ของสโมสร ระบุว่า กลัดบัค ว่าจะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาหรืออาการของ ไลเนอร์ ซึ่งเป็นแข้งหลักของทีมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เร้ด บูลล์ส ซัลซ์บวร์ก เมื่อปี 2019 ต่อสาธารณะ 

สำหรับ ไลเนอร์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติออสเตรีย ในศึกยูโร 2020 ซึ่งเขาได้ลงเล่นตัวจริงทุกเกม ขณะที่บ้านเกิดพ่ายให้กับ อิตาลี แชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  

ทั้งนี้ ไลเนอร์ มีโอกาสได้ลงสนามให้กับ กลัดบัค ในเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 17 แมตช์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยที่สโมสรจบอันดับ 10 บนตารางลีก ขณะที่ทีมจะลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2023/2024 ด้วยการเยือน เอาก์สบวร์ก ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X