ทางการ! ดอร์ทมุนด์ ประกาศคว้า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จาก บาเยิร์น

ทางการ! ดอร์ทมุนด์ ประกาศคว้า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จาก บาเยิร์น
มาร์เซล ซาบิตเซอร์ สตาร์ทีมชาติออสเตรีย เปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวกว่า 700 ล้านบาท

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 29 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 โดยตามรายงานระบุว่า ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก "เสือใต้" ซบ "เสือเหลือง" ด้วยค่าตัวราว 19 ล้านยูโร (ประมาณ 722 ล้านบาท) 

"ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้ร่วมทีมกับเพื่อนๆ และได้สวมเสื้อของ เบเฟาเบ" ซาบิตเซอร์ เปิดใจ "การพูดคุยกับผู้บริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสร และผมเองก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ ซึ่งผมก็หวังที่จะได้ฉลองกับแฟนๆ โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

สำหรับ ซาบิตเซอร์ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่สามของ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก รามี เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรีย (ฟรี, หมดสัญญากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค) และ เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า กองกลางทีมชาติเยอรมนี (จาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก)



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X