บรรยากาศมาคุ! 2 สตาร์จอมเก๋าไม่ปลื้ม บาเยิร์น แหกประเพณีกรณีเซ็น วอล์คเกอร์

บรรยากาศมาคุ! 2 สตาร์จอมเก๋าไม่ปลื้ม บาเยิร์น แหกประเพณีกรณีเซ็น วอล์คเกอร์
โธมัส มุลเลอร์ และ มานูเอล นอยเออร์ สองสตาร์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ค่อยพอใจต้นสังกัดที่ไม่ปฏิบัติตามหลักการของสโมสร กรณีที่เตรียมเซ็นสัญญากับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ จากการเปิดเผยของ "บิลด์" สื่อดังในประเทศเยอรมนี

"เสือใต้" พยายามที่จะคว้าตัว แนวรับทีมชาติอังกฤษ วัย 33 ปีมาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีพร้อมกับออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน สิ่งนี้ขัดกับนโยบายของ บาเยิร์น ที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะอายุ 30 หรือมากกว่านั้น แบบปีต่อปี ซึ่งพวกเขาปฏิบัติแบบนี้มาเป็นเวลานานแล้ว

จากการกระทำของบอร์ดบริหารบาเยิร์น สร้างความไม่พอใจให้กับ นอยเออร์ และ มุลเลอร์ อย่างมาก เพราะพวกเขาก็ต้องการสัญญามากกว่า 1 ปีเช่นกัน แต่สโมสรกับไม่สนใจ สวนทางกับกรณีของ วอล์คเกอร์ ที่บิ๊กบริหาร และโธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ยอมอ่อนข้อในเรื่องนี้

สำหรับ นายทวารเลือดด๊อยท์ช วัย 37 ปี  และ มุลเลอร์ วัย 33 ปี มีสัญญาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2024 เท่านั้น ขณะที่ วอล์คเกอร์ ซึ่งเพิ่งช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จะได้สัญญาจนถึงปี 2025 และอาจยาวไปถึงปี 2026

ทั้งนี้ ทูเคิ่ล แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ วอล์คเกอร์ มาเสริมแกร่งในแนวรับ แต่กระนั้นหากนักเตะย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญาดังกล่าว อาจทำให้บรรยากาศภายในห้องแต่งตัว บาเยิร์น เต็มไปด้วยความกดดัน เพราะนักเตะบางคนของทีมไม่ปลื้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X