แค่ซีซั่นเดียว!มีโอกาสสูง ซาดิโอ มาเน่ บอกลาบาเยิร์นซัมเมอร์นี้

แค่ซีซั่นเดียว!มีโอกาสสูง ซาดิโอ มาเน่ บอกลาบาเยิร์นซัมเมอร์นี้
ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก เหยี่ยวข่าวของวงการฟุตบอลเยอรมนี ตีข่าว มันมีความเป็นไปได้สูงที่ ซาดิโอ มาเน่ จะบอกลา บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า อัล-อาห์ลี กำลังแอบเหล่เขาอยู่

ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน มีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวคนดังในแวดวงฟุตบอลของเยอรมนี

มาเน่ เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ผลงานโดยรวมของเขาไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรจนทำให้ถึงขั้นได้รับการโหวตจากแฟนบอลว่าเป็นนักเตะในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ (หมายถึงทุกตำแหน่งนอกเหนือจากผู้รักษาประตู) ที่แย่ที่สุดของศึก บุนเดสลีกา ประจำซีซั่น 2022-23

เรื่องดังกล่าวทำให้เกิดกระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตที่ไม่แน่นอนของ มาเน่ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่า อัล-อาห์ลี ทีมในลีกสูงสุดของซาอุดีอาระเบียกำลังอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ เพื่อที่จะเอาเขาไปผนึกกำลังกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เหมือนสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล

กระทั่งล่าสุด เพล็ทเท่นเบิร์ก ระบุว่ามันมีโอกาสที่ มาเน่ จะบอกลา บาเยิร์น ภายในตลาดรอบนี้ โดยทาง "เสือใต้" กำลังข้อเสนออย่างเป็นทางการอยู่ และถึงแม้จะยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมในซาอุดีอาระเบีย แต่มันก็มีการเจรจารอบแรกไปแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X