ทางการ!บาเยิร์น คว้า เกร์เรโร่-เปิดรายละเอียดสัญญา

ทางการ!บาเยิร์น คว้า เกร์เรโร่-เปิดรายละเอียดสัญญา
บาเยิร์น ดึง ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กจอมบุกมาเสริมทัพฟรีๆ เรียบร้อย เซ็นยาวถึงปี 2026 หลังนักเตะหมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลล่าสุด ประกาศยืนยันคว้าตัว ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน

เกร์เรโร่ วัย 29 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์ หลังหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำให้สามารถย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น แบบไม่มีค่าตัว และตกลงเซ็นสัญญากับ "เสือใต้" จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2026 

เกร์เรโร่ เผยหลังเปิดตัวกับ "เสือใต้" ว่า "เมื่อผมได้รับโทรศัพท์จาก บาเยิร์น การตัดสินใจของผมก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และผมก็รู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งเช่นกัน"

"กับ โธมัส ทูเคิ่ล เราเคยมีช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันที่ ดอร์ทมุนด์ ผมเป็นนักเตะที่ชอบครองบอลตลอดเวลา มันเกี่ยวกับการครองเกม และผมต้องการสร้างโอกาส ผมจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด นั่นคือปรัชญาของ บาเยิร์น" เกร์เรโร่ กล่าว

ทั้งนี้ เกร์เรโร่ เคยร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มาแล้วสมัยกุมบังเหียน ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2016-2017 โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ "เสือเหลือง" ไปทั้งหมด 224 นัด ยิงได้ 40 ประตู พร้อมทั้งคว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล สองสมัย


ที่มาของภาพ : fc bayern
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport