แมนยู ช็อก! บาเยิร์น เร่งเครื่องสอย คิม มิน-แจ

แมนยู ช็อก! บาเยิร์น เร่งเครื่องสอย คิม มิน-แจ
งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววโดนปาดหน้าอีกแล้ว เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง เผย บาเยิร์น มิวนิค กำลังเดินเกมรุกอย่างหนักในการคว้าตัว คิม มิน-แจ ยอดปราการหลัง นาโปลี

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังเร่งเครื่องคว้าตัว คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งทีมชาติเกาหลีใต้ของ นาโปลี โดยล่าสุดใกล้ที่จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

เดิมที คิม มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด และทำท่าจะตกลงกันได้ ก่อนที่ บาเยิร์น จะกระโดดเข้ามาร่วมวงล่าตัว และตอนนี้กลายเป็น "เสือใต้" ที่มีแววได้ตัว ปราการหลังวัย 26 ปี มาเสริมแนวรับ 

โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า การเจรจามีความคืบหน้าเร็วมาก หลังจากที่ บาเยิร์น ได้มีการเสนอแผนงานให้กับ คิม ในสัปดาห์นี้ และตอนนี้ใกล้มากๆ แล้ว ที่ทั้งสองฝ่ายจะได้บทสรุปเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว 

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว คิม แต่ไม่เคยทำอะไรสำเร็จในการล่าตัวแข้งรายนี้ โดยเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ คิม จะเปิดใช้ได้ในเดือนกรกฎาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport