มาเน่ติดโผ!บาเยิร์นเตรียมโละครั้งใหญ่ระดมทุนล่าแข้งเป้าหมาย

มาเน่ติดโผ!บาเยิร์นเตรียมโละครั้งใหญ่ระดมทุนล่าแข้งเป้าหมาย
บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ มีนักเตะ บาเยิร์น มากถึง 7 คนที่อยู่ในข่ายเตรียมโดนขาย อย่างเช่น ซาดิโอ มาเน่, ลีรอย ซาเน่ และ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ เป็นต้น ซึ่งทาง "เสือใต้" หวังว่าจะได้ทุนมากพอสำหรับการไปสู่ขอ ดีแคลน ไรซ์ ต่อไป

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 7 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อสนับสนุนแนวทางการทำทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ โดยหนึ่งในนั้นมี ซาดิโอ มาเน่ รวมอยู่ด้วย ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์

แม้ว่าในฤดูกาลล่าสุด บาเยิร์น จะได้แชมป์ลีกไปครอง แต่ผลงานโดยรวมของพวกเขาถือว่าน่าผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นการต้องมาลุ้นจนถึงนัดสุดท้ายเพื่อที่จะได้แชมป์ลีก หรือการตกรอบก่อนรองชนะเลิศทั้งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ-โพคาล

นอกจาก มาเน่ แล้วนั้น ที่เหลือประกอบไปด้วย ลีรอย ซาเน่, แซร์จ นาบรี้, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, บูน่า ซาร์ และ อเล็กซานเดอร์ นือเบล โดยทาง "เสือใต้" หวังว่าการขายแข้งเหล่านี้ได้จะทำให้พวกเขามีทุนพอสำหรับการล่าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของทีม ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า "ขุนค้อน" ตั้งค่าหัวของ ไรซ์ เอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X