แมนยูหูผึ่ง!มูอานี่รับวาดฝันได้เล่นพรีเมียร์ลีก

แมนยูหูผึ่ง!มูอานี่รับวาดฝันได้เล่นพรีเมียร์ลีก
ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ กองหน้า แฟร้งค์เฟิร์ต ก้มหน้ารับ มีความฝันที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเจ้าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีออกมาเรื่อยๆ แต่เสริมว่ามีปัจจัยหลายอย่างในการตัดสินใจเรื่องทีมที่ตนอยากอยู่ด้วย

ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ กองหน้าตัวเก่งของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนมีความใฝ่ฝันที่จะได้เล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักวันหนึ่ง

แม้ว่าจะเพิ่งย้ายไปอยู่กับ แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แต่ มูอานี่ ก็ทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ซีซั่นแรกด้วยการทำไป 23 ประตูจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้มีข่าวว่าเขาเป็นที่สนใจของทีมชั้นนำหลายราย อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

หลังโดนสื่อของฝรั่งเศสถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะกลับไปเล่นในบ้านเกิดแล้วนั้น มูอานี่ ก็ตอบว่า "มันเป็นเรื่องน่าดีใจที่ เปแอสเช ให้ความสนใจในตัวคุณ มันให้ความรู้สึกเหมือนกับเวลาที่ทีมใหญ่ๆ ทีมอื่นๆ อยากได้คุณนั่นแหละ แม้ว่าคุณจะเป็นคนแถวกรุงปารีสและเติบโตที่นั่นแต่มันก็ไม่ได้การันตีว่าคุณจะได้เล่นให้ เปแอสเช โดยอัตโนมัติ:

"อย่างไรก็ตาม พูดตามตรงเลยนะ ใครกันบ้างที่จะไม่มีความฝันที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ? ที่นั่นเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุด คุณใฝ่ฝันเกี่ยวกับการได้เล่นที่นั่น มันเป็นความฝันในวัยเด็ก แต่ตอนนี้ผมไม่ได้กำลังมองหาสโมสรที่สมบูรณ์แบบ หรือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมต้องการสโมสรที่จะมอบโอกาสให้ผมเล่นตามแบบของตัวเองได้, ต้องการสโมสรที่จะมอบโอกาสให้ผมได้ลงสนาม และที่สำคัญที่สุดต้องการสโมสรที่จะช่วยทำให้ผมพัฒนาตัวเองได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport