ขอบคุณทุกคน! ซาลิฮามิดซิช เผยสุดภูมิใจได้รับใช้ บาเยิร์น

ขอบคุณทุกคน! ซาลิฮามิดซิช เผยสุดภูมิใจได้รับใช้ บาเยิร์น
ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช อดีตผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ระบุภูมิใจสุดๆ ที่ได้รับใช้ "เสือใต้" มานานเกือบ 6 ปี พร้อมยก ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือคนเก่า มีส่วนสำคัญกับการได้แชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม เผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่รับใช้สโมสรนานเกือบ 6 ปี 

บาเยิร์น ทำช็อก ออกแถลงการณ์ปลด ซาลิฮามิดซิช และ โอลิเวอร์ คาห์น พ้นตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา และ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) พร้อมๆ กัน โดยการประกาศมีขึ้นไม่นาน หลังจากที่ "เสือใต้" คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองได้แบบสุดดราม่าในเกมสุดท้ายของซีซั่น ด้วยการบุกพิชิต เอฟซี โคโลญจน์ 2-1 จากประตูชัยในนาทีที่ 89 ของ จามาล มูเซียล่า ทำให้พวกเขาแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ไมนซ์ 05 2-2 ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแทน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า (ทั้งสองทีมมี 71 แต้มเท่ากัน)

"ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนรับผิดชอบด้านกีฬาของ เอฟซี บาเยิร์น นานเกือบหกปี ผมอยากจะขอบคุณบรรดาผู้เล่น, โค้ช และทุกๆ คนที่อยู่เบื้องหลังทีม" อดีตแข้งดัง บาเยิร์น วัย 46 ปี ซึ่งถูกดึงเข้ามาทำหน้าที่ผอ.กีฬาสโมสร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 กล่าว 

นอกจากนี้ "บราสโซ่" ยังกล่าวยกความดีความชอบให้กับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น ซึ่งถูกแทนที่โดย โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม อีกด้วย 

"แชมป์นี้เป็นของ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ด้วยเช่นกัน เราอยากให้เขารับรู้ว่า เรารู้สึกชื่นชมในตัวเขามากๆ การแยกทางกับเขา ถือเป็นสิ่งที่ยากลำบากที่สุดสำหรับผม เขาเป็นคนที่ดีมากจริงๆ เขาจะได้รับเชิญมางานเลี้ยงแน่นอน" ซาลิฮามิดซิช ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X