ข้าศึกโจมตี? แข้ง สตุ๊ตการ์ท วิ่งใส่เกียร์หมาออกสนามหายวับไม่กลับมา

ข้าศึกโจมตี? แข้ง สตุ๊ตการ์ท วิ่งใส่เกียร์หมาออกสนามหายวับไม่กลับมา
วัลเดมาร์ อันทอน ปราการหลัง สตุ๊ตการ์ท สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี วิ่งหน้าตั้งออกจากสนามระหว่างแมตช์แพ้ แฟร้งค์เฟิร์ต เกมเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยคาดนักเตะน่าจะโดนข้าศึกบุกหนักที่ลำไส้ใหญ่จนต้องรีบเข้าห้องน้ำเป็นการด่วน

ดาวเตะวัย 26 ปี อยู่ดีๆ ก็นั่งลงไปกองกับพื้นในช่วงครึ่งหลัง โดยเบื้องต้นคาดว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บ และ โยชัว ฟากโนมัน เพื่อนร่วมทีมรีบเข้ามาเช็คอาการ แต่เพียงไม่นาน อันทอน ก็ร้องขอเปลี่ยนตัว จากนั้นก็รีบใส่เกียร์ห้าวิ่งออกจากสนามเข้าไปในอุโมงค์ทันที  

ในช่วงเวลานั้นทัพ "ม้าขาว" ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนตัว แต่หลังจากผ่านไปสามนาที อันทอน ก็ไม่หวนกลับมาในสนาม สุดท้ายพวกเขาตัดสินใจส่ง เอ็นโซ มีล็อต ลงไปเล่นแทนในนาทีที่ 63  

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว "บิลด์" สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี รุ่นยู-21 ซึ่งไม่ได้ลงซ้อมกับทีมครั้งสุดท้ายก่อนแมตช์นี้ ต้องรีบเข้าไปทำธุระหนักในห้องน้ำ หลังจากที่เขาใส่เกียร์หมาวิ่งออกจากสนามแบบไม่สนใจใครทั้งนั้น

ทั้งนี้บทสรุปของเกมดังกล่าวจบลงที่ สตุ๊ตการ์ท แพ้ แฟร้งต์เฟิร์ต 2-3 ส่งผลให้ "อินทรีแดง-ดำ" ทะลุเข้าไปปะทะกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งชนะ ไฟร์บวร์ก 5-1 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเบอร์ลิน วันที่ 3 มิถุนายนนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X