ลิเวอร์พูล เลิกฝัน! กวาร์ดิโอล ยันแล้วไม่คิดลา ไลป์ซิก

 ลิเวอร์พูล เลิกฝัน! กวาร์ดิโอล ยันแล้วไม่คิดลา ไลป์ซิก
ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าไม่ต้องการอำลาต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา หลังมีข่าวลือได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และอีกหลายสโมสรชั้นยอด

กวาร์ดิโอล ตกเป็นข่าวกับทีม หงส์แดง เนื่องจากซีซั่นนี้สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก มีปัญหาในเกมรับอย่างเห็นได้ชัดจนทำให้พวกเขาหวังคว้าสตาร์ทีมชาติ โครเอเชีย มาร่วมทัพ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดาวเตะวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ได้อย่างยอดเยี่บมด้วย จึงทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่รวมถึง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 30 มี.ค. ตัวนักเตะได้ประกาศชัดแล้วว่าซีซั่นหน้าจะยังรับใช้ทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อไปเนื่องจากเขาไม่ต้องการย้ายสังกัด

"แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่สนใจขายผมในซัมเมอร์นี้ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไป" กวาร์ดิโอล เอ่ย

พร้อมกันนี้ ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมัน เสริมด้วยว่า ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาตามจีบ กวาร์ดิโอล แล้ว

"ชัดเจนว่าผู้บริหารของ ไลป์ซิก ต้องการเก็บ กวาร์ดิโอล เอาไว้จนถึงปี 2024! พวกเขาไม่คิดขายในซัมเมอร์นี้ เราเข้าใจว่าข้อเสนอ 100 ล้านยูโรจะไม่เปลี่ยนใจพวกเขา หลายทีมสนใจเขาทั้ง เรอัล มาดริด , เชลซี , แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล" นักข่าวคนดังเผยถึงสถานการณ์ของ กวาร์ดิโอล ซึ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมในลีกเมืองเบียร์ไปแล้วเมื่อเดือนก.ย.จนถึงปี 2027


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X