บทลงโทษ!โคโลญจน์โดนห้ามลงทะเบียนแข้งใหม่ในตลาด2ช่วง

บทลงโทษ!โคโลญจน์โดนห้ามลงทะเบียนแข้งใหม่ในตลาด2ช่วง
คิกเกอร์ สื่อกีฬาของเยอรมนี ระบุ เอฟเซ โคโลญจน์ โดนตัดสิทธิ์จากการลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ในตลาดถึง 2 รอบ แต่ก็ยังสามารถอุทธรณ์ได้อยู่

เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรในระดับ บุนเดสลีกา เยอรมัน ถูกตัดสิทธิ์จากการลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ในตลาดการเสริมทัพ 2 ช่วงหลังจากนี้ นั่นหมายความว่าต่อให้พวกเขาจะซื้อแข้งมาร่วมทัพแต่ก็จะยังไม่สามารถใช้งานพวกเขาได้ ตามรายงานของ คิกเกอร์ สื่อกีฬาของเมืองเบียร์

สาเหตุที่ทำให้ "แพะบ้า" เจอบทลงโทษนี้เป็นเพราะการที่พวกเขาดึง ยาก้า คูเบอร์ กองหน้าดาวรุ่งชาวสโลวีเนียมาร่วมทีมเมื่อปีก่อน โดยมีการกล่าวหาว่าพวกเขายุให้ คูเบอร์ ยกเลิกสัญญากับ โอลิมปิย่า ยูบลิยาน่า ต้นสังกัดของเจ้าตัวในตอนนั้น ก่อนที่จะมาอยู่กับ โคโลญจน์ แบบไร้ค่าตัว

นอกจากบทลงโทษในเบื้องต้นแล้วนั้น โคโลญจน์ ยังต้องเสียค่าปรับให้ โอลิมปิย่า เป็นเงิน 54,000 ยูโร (ประมาณ 1.99 ล้านบาท) ด้วย ส่วนดาวเตะวัย 17 ปี ก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเป็นเวลา 4 เดือน โดยที่โทษแบนจะมีผลในทันที

ทั้งนี้ โคโลญจน์ มีสิทธิ์ที่จะอุทธรณ์บทลงโทษนี้กับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ได้อยู่ โดยมีเวลา 21 วันที่จะทำอย่างนั้น แต่ในกรณีที่อุทธรณ์ไม่สำเร็จหรือไม่ทำการอุทธรณ์แล้วนั้น พวกเขาก็จะทำได้เพียงต่อสัญญากับนักเตะในชุดปัจจุบัน หรือดันนักเตะขึ้นมาจากทีมเยาวชนเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport