คดีพลิก! หึ่ง บาเยิร์น ส่อเบรกขาย ซาบิตเซอร์ ให้ แมนยู

คดีพลิก! หึ่ง บาเยิร์น ส่อเบรกขาย ซาบิตเซอร์ ให้ แมนยู
มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติ ออสเตรีย ส่อเค้าชวดย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างถาวรซะแล้วหลังจากทีมยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา เปลี่ยนตัวกุนซืออย่างกระทันหัน

ซาบิตเซอร์ ถูกปล่อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมมาใช้งานเมื่อเดือนม.ค.จนจบซีซั่นโดยไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาดเนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนของ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ และมักถูกจับนั่งเป็นตัวสำรอง

อย่างไรก็ดี หลังย้ายมาสวมชุด ผีแดง ซาบิตเซอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างถูกใจสาวก เร้ด อาร์มี่ ขณะที่เจ้าตัวเปิดใจว่าหวังได้ย้ายสังกัดอย่างถาวรแม้ไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปได้หรือเปล่า

ต่อกรณีดังกล่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า ซาบิตเซอร์ หวังได้ย้ายมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ต่อในซีซั่นหน้าแม้ถึงขณะนี้กุนซือดัตช์จะยังปิดปากเงียบว่ามีแผนซื้อดาวเตะวัย 29 ปีจาก เสือใต้ หรือไม่

กระทั่งล่าสุด สถานการณ์ของ ซาบิตเซอร์ มีแนวโน้มพลิกผันเข้าให้แล้วเนื่องจากทีมดังของ บุนเดสลีกา ตะเพิด นาเกิ้ลส์มันน์ และแต่งตั้งให้ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทีมแทนจนทำให้มีการกะเก็งกันว่าอดีตนายใหญ่ทีม เชลซี น่าจะต้องการดึงดาวเตะในสังกัดกลับมาร่วมก๊วนในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ดี เป็นที่เชื่อว่า ทูเคิ่ล จะตัดสินใจถึงอนาคตของ ซาบิตเซอร์ อย่างจริงๆจังๆในเดือนพ.ค.หรือไม่ก็มิ.ย.ว่าเขาต้องการเก็บนักเตะเอาไว้กับสโมสรหรือเปล่า หรือว่าพร้อมปล่อยออกจากทีม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport