เชลซี มีสะเทือน!ทูเคิ่ล ลั่นต้องการดึงคนสนิทร่วมงาน บาเยิร์น

เชลซี มีสะเทือน!ทูเคิ่ล ลั่นต้องการดึงคนสนิทร่วมงาน บาเยิร์น
เชลซี มีแววเดือดร้อนแล้วเมื่อ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากชัดเจนหวังดึงตัวลูกมือคนสนิทย้ายมาช่วยงานในทีม เสือใต้

ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากมหาอำนาจแห่ง บุนเดสลีกา ตัดสินใจอย่างฉับไวปลด ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ กุนซือหนุ่มแบบฟ้าผ่าชนิดไม่มีปี่มีขลุ่ยด้วยหวังว่าอดีตโค้ชทีม ดอร์ทมุนด์ จะพาสโมสรประสบความสำเร็จแบบทันทีทันใดในซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี การเข้ารับตำแหน่งโค้ชทีม เสือใต้ อาจทำให้ สิงห์บลูส์ เดือดร้อนเนื่องจาก ทูเคิ่ล แสดงความต้องการดึงตัวสตาฟฟ์โค้ชของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาช่วยงานกันอีกในลีกเมืองไส้กรอก

"ทีมงานสตาฟฟ์ของผมไม่ได้เตรียมเนื้อเตรียมตัวเช่นกัน อาร์โน มิเชลส์ กับ ซอลต์ เลิฟ ซึ่งทำงานกับผมมาตลอดเกินกว่าสิบปีจะย้ายมาที่นี่กับผม และเราหวังเพิ่มเติม แอนโธนี่ แบร์รีย์ ซึ่งปัจจุบันอยู่กับ เชลซี ด้วยอีกราย" ทูเคิ่ล วัย 49 ปีเอ่ยขณะแถลงข่าวมื่อ 25 มี.ค.

"ช่วงเวลาน่าเซอร์ไพรส์เช่นกัน  ผมไม่ได้คาดคิดเลย และไม่มีการติดต่อกันมาก่อน ผมมองว่าตัวเองน่าจะทำงานในต่างแดนต่อมากกว่า"

"ดีเอ็นเอของ บาเยิร์น คือการคว้าชัยชนะจากแนวทางการเล่นฟุตบอล ขุมกำลังของเรามีความสามารถมากที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป ผมเฝ้ารอการได้ทำงานกับพวกเขา"

"การคว้าแชมป์ทุกรายการยังเป็นไปได้ มันเป็นเรื่องของรายละเอียด ผมมีไอเดียว่าผมจะทำอะไรต่อการพาทีมคว้าแชมป์"

ทูเคิ่ล เสริมถึงอดีตนายใหญ่ของทีมด้วยว่า "ยูเลี่ยน วางสถานะของทีมให้เรามีโอกาสคว้าแชมป์ทั้งสามรายการ แน่นอนว่าเป็นเรื่องเสี่ยงที่ผมกระโดดเข้ามา แต่ผมรักความกดดัน"

"ใน อังกฤษ และ ฝรั่งเศส พวกเขายกย่อง บาเยิร์น สูงมาก ไม่มีใครอยากเล่นกับ บาเยิร์น" อดีตกุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport