3แข้งสิงห์มีลุ้นเข้าถ้ำเสือ! คาด2ไลน์อัพ บาเยิร์น ยุคทูเคิ่ล หลังเสริมทัพซัมเมอร์

3แข้งสิงห์มีลุ้นเข้าถ้ำเสือ! คาด2ไลน์อัพ บาเยิร์น ยุคทูเคิ่ล หลังเสริมทัพซัมเมอร์
เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ คาดการณ์ 2 ไลน์อัพ บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ชาวเยอรมัน หลังจากเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ โดยงานนี้มี 3 แข้งจาก เชลซี ติดโผเข้ามาด้วย

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งจะประกาศปลด ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ พ้นตำแหน่งเฮดโค้ชอย่างเป็นทางการ พร้อมกับแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เชลซี เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ทันที ด้วยสัญญาถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2025 โดย ทูเคิ่ล จะเริ่มงานทันทีในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้

สำหรับนัดแรกของ ทูเคิ่ล ในฐานะกุนซือ บาเยิร์น คือเกมลีกนัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" ที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าของเจ้าตัว วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 

ล่าสุด เดอะ ซัน ได้คาดการณ์ 2 ไลน์อัพที่มีความเป็นไปได้ หลังจาก "เสือใต้" เดินหน้าเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนหน้าตาจะเป้นอย่างไรไปดูกันเลย 

ระบบ 4-2-3-1

ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์ 

กองหลัง : อัลฟงโซ่ เดวิส, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ชูเอา กันเซโล่ 

กองกลาง : โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า

ตัวรุก : จามาล มูเซียล่า, เมสัน เมาท์, คิงส์เลย์ โกมัน 

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน 

สำหรับแผนนี้ บาเยิร์น จะได้ 3 แข้งเข้ามาใหม่เริ่มตั้งแต่แบ็กขวาอย่าง ชูเอา กันเซโล่ ที่เชื่อว่าพวกเขาจะใช้ออปชั่นซื้อขาดมาจาก แมนฯ ซิตี้ หลังจากหมดสัญญายืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้ 

ขณะที่แนวรุกเชื่อว่า ทูเคิ่ล พร้อมที่จะร่วมวงล่าตัว เมสัน เมาท์ จาก เชลซี เข้ามาเสริมความแกร่งในแนวรุกด้วย หลังจากทั้งคู่มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันในทัพ "สิงห์บลูส์" และ เมาท์ ก็น่าจะหมดอนาคตกับ เชลซี ไปเรียบร้อย

ปิดท้ายที่กองหน้าซึ่งยังเป็นปัญหาหลักของ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่เสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกไปให้กับ บาร์เซโลน่า โดยเชื่อว่า ทูเคิ่ล น่าจะหันไปให้ความสนใจกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจาก สเปอร์ส เข้ามาเป็นตัวความหวังคนใหม่ 

ระบบ 3-4-3

ผู้รักษาประตู : มานูเอล นอยเออร์ 

กองหลัง : ลูก้าส์ เอร์นานเดซ, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่

กองกลาง : อัลฟงโซ่ เดวิส, โจชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, แซร์จ นาบรี้ 

กองหน้า : คริสเตียน พูลิซิช, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง, เมสัน เมาท์ 

ส่วนแผนนี้ ทูเคิ่ล จะไปดึง 3 นักเตะจาก เชลซี เข้ามาซึ่งเป็นแนวรุกทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ เมสัน เมาท์ ที่จะยืนทำเกมรุกร่วมกับ คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวสหรัฐฯ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งหมด และน่าจะได้มาในราคาที่ย่อมเยา เนื่องจากทีมของ แกรม พ็อตเตอร์ พร้อมโละแข้งส่วนเกินออกไปอยู่แล้ว 

การมาของ เมาท์, พูลิซิช และ โอบาเมย็อง จะทำให้กลายเป็น 3 ประสานใหม่ของทัพ "เสือใต้" โดยมีวิงแบ็กสองฝั่งเป็น อัลฟงโซ๋ เดวิส และ แซร์จ นาบรี้ ส่วนคู่มิดฟิลด์ตัวรับใช้ โจชัว คิมมิช และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport