ต้องแก้!เผยบาเยิร์นไม่ปลื้มมาเน่แพ้ชอตดวลตัวต่อตัวมากเกิน

ต้องแก้!เผยบาเยิร์นไม่ปลื้มมาเน่แพ้ชอตดวลตัวต่อตัวมากเกิน
สปอร์ต1 สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น ไม่โอเคเท่าไหร่ที่ ซาดิโอ มาเน่ แพ้ในจังหวะดวลตัวต่อตัวมากไป แถมมองว่าเขายังไม่รวดเร็วเหมือนสมัยสวมเสื้อ ลิเวอร์พูล ด้วย

สตาฟฟ์โค้ชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ประทับใจที่ ซาดิโอ มาเน่ แพ้ในจังหวะการดวลแบบตัวต่อตัวบ่อยเกินไป ตามรายงานของ สปอร์ต1 สื่อกีฬาของเยอรมนี

"เสือใต้" ตัดสินใจจ่ายเงินในเบื้องต้น 32 ล้านยูโร (ประมาณ 1,184 ล้านบาท) เพื่อดึง มาเน่ มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้หลายคนมองว่าเขายังไม่สามารทำผลงานที่โดดเด่นเหมือนตอนเล่นอยู่กับ "หงส์แดง" ได้ โดยปัจจุบันเขาทำไป 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 18 นัด

ทั้งนี้ สปอร์ต1 เผยว่า มาเน่ แพ้การดวลตัวต่อตัวเยอะแม้กระทั่งตอนซ้อมด้วยซ้ำ นอกจากนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าทีมโค้ชของ บาเยิร์น ยังรู้สึกด้วยว่าดาวเตะชาวเซเนกัลไม่รวดเร็วและทะลุทะลวงแนวรับของคู่แข่งได้ดีเมื่อเปรียบเทียบกับสมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่ามันอาจจะเป็นผลกระทบจากการที่เขากรำศึกหนักให้ "หงส์แดง" ตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะ ลิเวอร์พูล เล่นด้วยสไตล์ที่เน้นไล่กดดันสูงจนทำให้ มาเน่ ใช้พละกำลังไปเยอะมากในหลายๆ ซีซั่นก่อนหน้านี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport